ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผมพูดผิดเหรอ?ฮามันน์งงโดนคล็อปป์ตำหนิ

ผมพูดผิดเหรอ?ฮามันน์งงโดนคล็อปป์ตำหนิ

Posted 14/10/2022 by siamsport

ดีทมาร์ ฮามันน์ เปิดอก แปลกใจที่โดน เจอร์เก้น คล็อปป์ ตำหนิเกี่ยวกับการแสดงความเห็นของตัวเอง พร้อมยืนยันว่าในมุมมองของตน "หงส์แดง" กำลังมีปัญหาภายในทีมจริงๆ
ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์คนดังของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าตนรู้สึกแปลกใจที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" แสดงความไม่พอใจในตัวตนที่ออกมาแสดงความเห็นเรื่องสถานการณ์ของทีมในตอนนี้

ก่อนหน้านี้ ฮามันน์ กล่าวว่า ลิเวอร์พูล ชุดปัจจุบันกำลังมีปัญหาบางอย่างภายในทีม พร้อมกังวลว่าถ้าสถานการณ์โดยรวมยังไม่ดีขึ้นมันก็อาจจะทำให้ คล็อปป์ ไม่ได้อยู่คุมทีมนานอย่างที่หลายคนหวังกันเอาไว้


ทั้งนี้ พอมีนักข่าวเอาความเห็นของ ฮามันน์ ไปถาม คล็อปป์ แล้วนั้น กุนซือชาวเยอรมันก็ไม่พอใจอย่างมาก โดยเขาบอกด้วยว่าต่อให้ ฮามันน์ จะเคยทำผลงานให้กับ ลิเวอร์พูล ได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าเขาไม่เข้าใจถึงสถานการณ์จริงๆ แล้วนั้นเขาก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะพูดตามอำเภอใจของตัวเอง ซึ่งล่าสุด ฮามันน์ ก็เปิดใจว่าเซอร์ไพรส์กับคำพูดของ คล็อปป์ พอตัว

ฮามันน์ เผยว่า "สำหรับผมแล้วมันเป็นประเด็นที่ต้องพูดถึง เพราะเห็นได้ชัดว่าตอนนี้ใน ลิเวอร์พูล มันมีปัญหาอยู่จริงๆ โอเคล่ะว่า คล็อปป์ อาจจะมองต่างไปจากผม และถ้าเขาคิดว่าสิ่งที่ผมพูดมันเป็นเรื่องเหลวไหลแล้วล่ะก็ เขาก็ควรจะพูดออกมาตามตรง ผมไม่มีปัญหาอะไรกับเรื่องนั้นหรอกเพราะคุณต้องเคารพความเห็นของคนอื่นอยู่แล้ว ดังนั้นผมเลยไม่เข้าใจว่าทำไมเมื่อวานนี้เขาถึงพูดแบบนั้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »