ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรเบิร์ตสัน คืนทีม, จัดเต็มตัวรุก! คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมฟัด แมนซิตี้

โรเบิร์ตสัน คืนทีม, จัดเต็มตัวรุก! คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมฟัด แมนซิตี้

Posted 16/10/2022 by siamsport

คืนวันนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมสุดสำคัญในศึก พรีเมียร์ลีก โดยจะเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูง ซึ่งล่าสุดกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เจอเรื่องชวนปวดหัวอีกแล้ว เพราะ อิบราฮิมา โกนาเต้ เซนเตอร์แบ็กร่างใหญ่ชาวฝรั่งเศส ดันมีปัญหาบาดเจ็บเล่นงานอีกครั้ง และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 4-4-2 (แต่พอเล่นจริงยืนคล้ายๆ 4-2-3-1) ที่ คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้งานในเกมนี้ (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)

- ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์


ยอดโกลเลือดแซมบ้าวัย 30 ปี ยึดตัวจริงยาวๆ อยู่แล้ว และเตรียมลงเฝ้าเสาให้ ลิเวอร์พูล รวมทุกรายการเป็นนัดที่ 197

- แบ็กโฟร์ : เจมส์ มิลเนอร์, โจ โกเมซ, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน 


ถึงแม้ยังไม่คอนเฟิร์ม แต่ดูแล้ว คล็อปป์ ไม่น่าเสี่ยงใช้งาน โกนาเต้ ซึ่งนั่นหมายความว่า โกเมซ ที่เดิมทีถูกวางให้เล่นแบ็กขวา คงต้องโยกไปยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ ฟาน ไดค์ และให้จอมเก๋าสารพัดประโยชน์อย่าง มิลเนอร์ รับบทแบ็กขวาแทน ส่วนแบ็กซ้าย โรเบิร์ตสัน น่าจะยึดตำแหน่งตัวจริงกลับมาจาก คอสตาส ซิมิกาส ได้

- แดนกลาง : โมฮาเหม็ด ซาลาห์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (กัปตันทีม), ติอาโก้ อัลกันตาร่า, ดีโอโก้ โชต้า

ซาลาห์ จะกลับมาเป็นตัวจริงตรงริมเส้นฝั่งขวาเช่นเคย หลังจากที่ลงสนามเป็นตัวสำรองและทำแฮตทริกได้ในเกมบุกต้อน เรนเจอร์ส 7-1 เมื่อกลางสัปดาห์ เช่นเดียวกับ โชต้า ที่จะได้สตาร์ตตัวจริงด้านซ้าย ส่วนมิดฟิลด์คู่กลาง ติอาโก้ ได้เล่นตั้งแต่วินาทีแรกแน่นอน แต่อีกหนึ่งโควตาคงต้องแย่งกันระหว่าง เฮนเดอร์สัน กับ ฟาบินโญ่ ซึ่งก็มีแนวโน้มที่จะเป็นกัปตัน "เฮนโด้" ที่ได้ลงเล่นก่อน

- คู่หน้า : โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ดาร์วิน นูนเญซ

ฟีร์มีโน่ ที่ช่วงนี้ฟอร์มดีมากๆ และกำลังทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง ได้เป็นตัวจริงแน่นอน โดยจะยืนเป็นหน้าต่ำ และมี นูนเญซ ซึ่งทำประตูมาสองนัดติด เล่นหน้าเป้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »