ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อีกแค่เดือนเดียว! โชต้า เดี้ยงอาจชวดลุยฟุตบอลโลก

อีกแค่เดือนเดียว! โชต้า เดี้ยงอาจชวดลุยฟุตบอลโลก

Posted 17/10/2022 by siamsport

ลิเวอร์พูล และทีมชาติโปรตุเกส เครียดสุดๆ หลัง ดีโอโก้ โชต้า ได้รับบาดเจ็บในช่วงท้ายเกมแมตช์เฉือน แมนฯ ซิตี้ ที่แอนฟิลด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยช่วงที่ผ่านมา "หงส์แดง" ต้องประสบปัญหาแข้งคีย์แมนเดี้ยงอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ทัพ "ฝอยทอง" อาจพลาดใช้งานนักเตะลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่จะเปิดฉากในอีก 1 เดือน

ดีโอโก้ โชต้า กองหน้าชาวโปรตุกีส ดวงแตกสุดๆ หลังมีปัญหาบาดเจ็บในแมตช์ที่ "หงส์แดง" ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา งานนี้อาจส่งผลกระทบทำให้นักเตะพลาดไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 เลยทีเดียว

แนวรุกวัย 25 ปีมีโอกาสได้ลงตัวจริงในแดนหน้าร่วมกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โดยเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม มีโอกาสทำประตูให้กับทีม

อย่างไรก็ตามนักเตะต้องมาดวงแตกสุดๆ เมื่อได้รับบาดเจ็บในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โดยอาการของเขาค่อนข้างน่าเป็นห่วง เพราะไม่สามารถลุกขึ้นยืนได้และต้องถูกจับนอนลงเปลหามออกไปจากสนาม

จากอาการบาดเจ็บดังกล่าวไม่ใช่แค่ ลิเวอร์พูล ที่ปวดหัว เพราะทีมชาติโปรตุเกสต้องเจอผลกระทบไปด้วย เนื่องจาก โชต้า เป็นหนึ่งในนักเตะกำลังสำคัญของทัพ "ฝอยทอง" และตอนนี้เหลือเวลแค่เดือนเดียวศึกเวิลด์ คัพ ที่กาตาร์ ก็จะเปิดฉาก จึงยังไม่แน่ว่าเขาจะฟิตทันหรือไม่

ทั้งนี้ โชต้า ยังไม่สามารถยิงประตูให้กับ "เดอะ เร้ดส์" ได้เลยจากการลงสนาม 8 เกมในฤดูกาลนี้ แต่แมตช์รับมือ "เรือใบสีฟ้า" ที่แอนฟิลด์ นักเตะมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้สโมสรคว้า 3 แต้มได้อย่างสุดยอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮในลีกรอบ 4 นัด! "ซาลาห์" ฮีโร่พา ลิเวอร์พูล ซิวชัยส่ง แมนซิตี้ พ่ายเกมแรกของซีซั่น
    "หงส์แดง" คืนฟอร์มเก่งเอาใจแฟนบอลหลังรวมพลังเบียด "เรือใบสีฟ้า" 1-0 จากประตูชัยของ ซาลาห์ พาทีมหวนเฮในลีกรอบ 4 นัดเก็บเพิ่มเป็น 13 คะแนนขึ้นมารั้งอันดับ 8 ส่วนทาง แมนฯ ซิตี้ พ่ายนัดแรกของซีซั่นยังรั้ง รองฝูง แต่โดนทิ้งห่างเป็น 4 แต้มแล้วเจอร์เก้น คล็อปป์ เกมนี้ไร้ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ที่บาดเจ็บทำให้ต้องใช้ โจ โกเมซ ยืนคู่กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ โดยส่ง เจมส์ มิลเนอร์ ยืนแบ็กขวา ขณะที่สามประสานแดนหน้าเ...
  • โรเบิร์ตสัน คืนทีม, จัดเต็มตัวรุก! คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมฟัด แมนซิตี้
    คืนวันนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมสุดสำคัญในศึก พรีเมียร์ลีก โดยจะเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูง ซึ่งล่าสุดกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เจอเรื่องชวนปวดหัวอีกแล้ว เพราะ อิบราฮิมา โกนาเต้ เซนเตอร์แบ็กร่างใหญ่ชาวฝรั่งเศส ดันมีปัญหาบาดเจ็บเล่นงานอีกครั้ง และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 4-4-2 (แต่พอเล่นจริงยืนคล้ายๆ 4-2-3-1) ที่ คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้งานในเกมนี้ (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)
  • สถิติในฤดูกาลนี้ นูเนส 9 นัด 3 ประตู 1 แอสซิสต์ ฮาแลนด์ 12 เกม 20 ประตู 3 แอสซิสต์
    สุดสัปดาห์นี้ พรีเมียร์ลีกจะนำการแข่งขันระหว่างลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ซิตี้ และศูนย์เยาวชนที่ทั้งสองทีมแนะนำในช่วงซัมเมอร์นี้ก็เป็นจุดสนใจของการสนทนาที่ร้อนแรงเช่นกัน
  • ยอมแพ้เรื่องการเงิน!คล็อปป์ชี้ลิเวอร์พูลไม่มีทางต่อกรแมนซิตี้ได้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ "หงส์แดง" ไม่มีทางทำให้ทีมขึ้นไปต่อกรกับ แมนฯ ซิตี้ ได้เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่อีกฝ่ายสามารถใช้เงินในด้านการเสริมทัพได้แบบสบายๆ พร้อมพูดพาดพิงถึง นิวคาสเซิ่ล ที่มีการเงินดีขึ้นทันควันภายหลังกลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบียเข้ามาเทคโอเวอร์ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »