ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หนสองไม่มีพลาด! ซาลาห์ ฟุ้งหลังเช็คบิลพา ลิเวอร์พูล ล้ม แมนซิตี้

หนสองไม่มีพลาด! ซาลาห์ ฟุ้งหลังเช็คบิลพา ลิเวอร์พูล ล้ม แมนซิตี้

Posted 17/10/2022 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าทีม ลิเวอร์พูล โวแหลกหลังเป็นฮีโร่ช่วยให้ หงส์แดง พิชิต แมนฯ ซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม แอนฟิลด์โดยเจ้าตัวยืนยันมั่นใจเป็นที่สุดว่าจะส่งบอลผ่านมือ เอแดร์ซอน นายทวาร เรือใบสีฟ้า ได้อย่างแน่นอนหากมีโอกาสหลุดเดี่ยวเป็นคำรบสอง

ซาลาห์ สตาร์ทีมชาติ อียิปต์ กลับคืนสู่ฟอร์มการยิงประตูที่ร้ายกาจได้อีกหนแล้ว และในที่สุดก็กลายเป็นคนพาทีมสยบแชมป์เก่าได้ในจังหวะหลุดเดี่ยวจากโอกาสโต้กลับแม้เขาจะทำพลาดในคราวแรกโดยซัดไปโดนนายทวารทีมชาติ บราซิล ปัดหลุดกรอบได้ด้วยปลายมือ

"หวังว่ามันจะทำให้เรามีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นเพื่อที่เราจะชนะเกมต่อๆไปได้เพราะในหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เราไม่ได้เล่นกันด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด" ซาลาห์ เปิดปาก

"หากผมยิงพลาดมันก็โอเค แต่สิ่งที่ผมเป็นกังวลมากกว่าก็คือผมจะไม่มีโอกาสแบบนี้อีกแล้ว!"

"วันนี้เราสร้างโอกาสได้มาก และตอนที่ผมพลาดหนแรก ผมยังใจเย็นเพราะผมรู้ว่าผมจะมีโอกาสครั้งที่สอง ผมพยายามมีสมาธิ และส่งบอลเข้าประตูได้ ผมโชคดีหลังจากที่พลาดหนแรก"

ต่อข้อถามการลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก บังโม เอ่ยว่า "เรายังห่างไกลจากโอกาสการลุ้นคว้าแชมป์ เราไม่ต้องคิดถึงเรื่องนั้นเลยในตอนนี้ แต่ในหัวของผม ผมพร้อมต่อสู้เพื่อการคว้าแชมป์อยู่แล้ว แน่นอนว่าผมเล่นเพื่อคว้าแชมป์เสมอ แต่เราจำเป็นต้องใส่ใจกับเกมหน้าที่รออยู่"

"เราไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรเพราะเราอยู่ห่างไกลกับพวกเขามากในอันดับตาราง แต่ในฐานะนักเตะและทีม เราสมควรอยู่ในอันดับที่ดีกว่านี้ นักเตะตื่นเต้นที่ชนะ และมันทำให้เรามีแรงผลักดันสำหรับเกมหน้า"

"พวกเขาเป็นทีมที่ทำให้เราลำบากเสมอทั้งในบ้านและนอกบ้าน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราได้สามแต้ม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ป สุดเดือด! แมนซิตี้ โดนปล้นประตูนำเกมพ่ายหวิวลิเวอร์พูล
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ เปิดปากโวยแหลกว่า เรือใบสีฟ้า สมควรได้ประตูออกนำ ลิเวอร์พูล ก่อน แต่เป็นเพราะการเล่นใน แอนฟิลด์ ส่งผลให้ทีมของตนโดนปฏิเสธประตูก่อนก่อความผิดพลาดเองจนเสียหาย พ่ายไปด้วยสกอร์ 1-0 ในเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ต.ค.
  • อีกแค่เดือนเดียว! โชต้า เดี้ยงอาจชวดลุยฟุตบอลโลก
    ลิเวอร์พูล และทีมชาติโปรตุเกส เครียดสุดๆ หลัง ดีโอโก้ โชต้า ได้รับบาดเจ็บในช่วงท้ายเกมแมตช์เฉือน แมนฯ ซิตี้ ที่แอนฟิลด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยช่วงที่ผ่านมา "หงส์แดง" ต้องประสบปัญหาแข้งคีย์แมนเดี้ยงอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ทัพ "ฝอยทอง" อาจพลาดใช้งานนักเตะลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่จะเปิดฉากในอีก 1 เดือน
  • เฮในลีกรอบ 4 นัด! "ซาลาห์" ฮีโร่พา ลิเวอร์พูล ซิวชัยส่ง แมนซิตี้ พ่ายเกมแรกของซีซั่น
    "หงส์แดง" คืนฟอร์มเก่งเอาใจแฟนบอลหลังรวมพลังเบียด "เรือใบสีฟ้า" 1-0 จากประตูชัยของ ซาลาห์ พาทีมหวนเฮในลีกรอบ 4 นัดเก็บเพิ่มเป็น 13 คะแนนขึ้นมารั้งอันดับ 8 ส่วนทาง แมนฯ ซิตี้ พ่ายนัดแรกของซีซั่นยังรั้ง รองฝูง แต่โดนทิ้งห่างเป็น 4 แต้มแล้วเจอร์เก้น คล็อปป์ เกมนี้ไร้ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ที่บาดเจ็บทำให้ต้องใช้ โจ โกเมซ ยืนคู่กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ โดยส่ง เจมส์ มิลเนอร์ ยืนแบ็กขวา ขณะที่สามประสานแดนหน้าเ...
  • โรเบิร์ตสัน คืนทีม, จัดเต็มตัวรุก! คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมฟัด แมนซิตี้
    คืนวันนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมสุดสำคัญในศึก พรีเมียร์ลีก โดยจะเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูง ซึ่งล่าสุดกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เจอเรื่องชวนปวดหัวอีกแล้ว เพราะ อิบราฮิมา โกนาเต้ เซนเตอร์แบ็กร่างใหญ่ชาวฝรั่งเศส ดันมีปัญหาบาดเจ็บเล่นงานอีกครั้ง และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 4-4-2 (แต่พอเล่นจริงยืนคล้ายๆ 4-2-3-1) ที่ คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้งานในเกมนี้ (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »