ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของจริงไม่คุยเยอะ! โกเมซ สถิติสุดยอดจับคู่ ฟาน ไคด์ ลงตัวจริงเซนเตอร์แบ็ก

ของจริงไม่คุยเยอะ! โกเมซ สถิติสุดยอดจับคู่ ฟาน ไคด์ ลงตัวจริงเซนเตอร์แบ็ก

Posted 17/10/2022 by siamsport

โจ โกเมซ แนวรับเลือดผู้ดีของ ลิเวอร์พูล สวมร่างทองโชว์ฟอร์มสุดยอดในการเล่นเกมลีกเป็นตัวจริงคู่กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ โดยล่าสุดช่วย "หงส์แดง" หยุดความอหังการของ เออร์ลิง ฮาลันด์ ในแมตช์เฉือน แมนฯ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โจ โกเมซ กองหลังสารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นทุกครั้งที่ลงเล่นเป็นตัวจริงในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กร่วมกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังชาวดัตช์

"หงส์แดง" ไม่สามารถใช้งาน อิบราฮิม่า โกนาเต้ และ โฌแอล มาติป เนื่องจากทั้งคู่มีปัญหาบาดเจ็บ ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจจับ โกเมซ ลงสนามเป็นตัวจริงในตำแหน่งดังกล่าว

งานนี้นักเตะเลือดผู้ดีไม่ทำให้ คล็อปป์ และสาวก "เดอะ ค็อป" ต้องผิดหวังเมื่อโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด จัดการกับ เออร์ลิง ฮาลันด์ ได้อยู่หมัด และมีบางจังหวะที่ช่วยป้องกันไม่ให้ทีมเสียประตูด้วย ส่งผลให้ "เดอะ เร้ดส์" ชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สถิติของ ดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 25 ปี ในแมตช์นี้ต้องยอมรับว่ายอดเยี่ยมมากๆ ทั้งการเคลียร์บอล 6 ครั้ง, สกัดลูกโด่ง 3 ครั้ง และการแย่งบอลกลับคืน 10 ครั้ง

นอกจากนี้ โกเมซ สามารถเก็บคลีนชีต ได้ถึง 19 เกมจาก 38 แมตช์ในพรีเมียร์ลีก ทุกครั้งที่ได้ลงเล่นตัวจริงในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กร่วมกับ แนวรับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนสองไม่มีพลาด! ซาลาห์ ฟุ้งหลังเช็คบิลพา ลิเวอร์พูล ล้ม แมนซิตี้
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าทีม ลิเวอร์พูล โวแหลกหลังเป็นฮีโร่ช่วยให้ หงส์แดง พิชิต แมนฯ ซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม แอนฟิลด์โดยเจ้าตัวยืนยันมั่นใจเป็นที่สุดว่าจะส่งบอลผ่านมือ เอแดร์ซอน นายทวาร เรือใบสีฟ้า ได้อย่างแน่นอนหากมีโอกาสหลุดเดี่ยวเป็นคำรบสอง
  • เป๊ป สุดเดือด! แมนซิตี้ โดนปล้นประตูนำเกมพ่ายหวิวลิเวอร์พูล
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ เปิดปากโวยแหลกว่า เรือใบสีฟ้า สมควรได้ประตูออกนำ ลิเวอร์พูล ก่อน แต่เป็นเพราะการเล่นใน แอนฟิลด์ ส่งผลให้ทีมของตนโดนปฏิเสธประตูก่อนก่อความผิดพลาดเองจนเสียหาย พ่ายไปด้วยสกอร์ 1-0 ในเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ต.ค.
  • อีกแค่เดือนเดียว! โชต้า เดี้ยงอาจชวดลุยฟุตบอลโลก
    ลิเวอร์พูล และทีมชาติโปรตุเกส เครียดสุดๆ หลัง ดีโอโก้ โชต้า ได้รับบาดเจ็บในช่วงท้ายเกมแมตช์เฉือน แมนฯ ซิตี้ ที่แอนฟิลด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยช่วงที่ผ่านมา "หงส์แดง" ต้องประสบปัญหาแข้งคีย์แมนเดี้ยงอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ทัพ "ฝอยทอง" อาจพลาดใช้งานนักเตะลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่จะเปิดฉากในอีก 1 เดือน
  • เฮในลีกรอบ 4 นัด! "ซาลาห์" ฮีโร่พา ลิเวอร์พูล ซิวชัยส่ง แมนซิตี้ พ่ายเกมแรกของซีซั่น
    "หงส์แดง" คืนฟอร์มเก่งเอาใจแฟนบอลหลังรวมพลังเบียด "เรือใบสีฟ้า" 1-0 จากประตูชัยของ ซาลาห์ พาทีมหวนเฮในลีกรอบ 4 นัดเก็บเพิ่มเป็น 13 คะแนนขึ้นมารั้งอันดับ 8 ส่วนทาง แมนฯ ซิตี้ พ่ายนัดแรกของซีซั่นยังรั้ง รองฝูง แต่โดนทิ้งห่างเป็น 4 แต้มแล้วเจอร์เก้น คล็อปป์ เกมนี้ไร้ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ที่บาดเจ็บทำให้ต้องใช้ โจ โกเมซ ยืนคู่กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ โดยส่ง เจมส์ มิลเนอร์ ยืนแบ็กขวา ขณะที่สามประสานแดนหน้าเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »