ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อังกฤษ-เชลซี เซ็ง!เจมส์ อาจฟิตไม่ทันบอลโลก

อังกฤษ-เชลซี เซ็ง!เจมส์ อาจฟิตไม่ทันบอลโลก

Posted 17/10/2022 by siamsport

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ มีหวังกุมขมับในตำแหน่งแบ็กขวา หลัง รีซ เจมส์ ต้องลุ้นหนักจะฟิตทันบอลโลกหรือไม่ หลังก่อนหน้านี้ ไคล์ วอล์คเกอร์ และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เดี้ยงไปแล้ว

รีซ เจมส์ แบ็กขวา เชลซี ต้องลุ้นหนักว่า จะฟิตทันกลับมาติดทีมชาติอังกฤษ ไปทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 21 พฤษจิกายน - 18 ธันวาคมนี้ ได้หรือไม่ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม

เจมส์ โชคร้ายบาดเจ็บหัวเข่าจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ "สิงห์บลูส์" บุกไปเอาชนะ เอซี มิลาน 2-0 ถึงรัง ซาน ซิโร่ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และผลสแกนเบื้องต้นออกมาว่า มีความเสียหายที่เอ็นหัวเข่าทำให้อาจจะต้องพักราว 6-8 สัปดาห์

 

ขณะที่ แกรม พ็อตเตอร์ กุนซือ เชลซี ยังไม่ทราบแน่ชัดว่า เจมส์ จะต้องพักนานแค่ไหน เนื่องจากจะต้องรอผลการยืนยันหลังเข้าตรวจกับแพทย์ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ก่อน

"เขามีกำหนดจะพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในช่วงสุดสัปดาห์ จนกว่าเราจะได้รับข้อมูล เราไม่สามารถบอกเพิ่มเติมอะไรได้อีก เราจะรอดู เขาบอกเมื่อวานนี้ว่า ตัวเขาเองไม่ได้รู้สึกเลวร้ายอะไร" พ็อตเตอร์ กล่าว

จากการบาดเจ็บของ เจมส์ ทำให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ต้องเจอปัญหาใหญ่ในตำแหน่งแบ็กขวา หลัง ไคล์ วอล์คเกอร์ ของ แมนฯ ซิตี้ และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ของ ลิเวอร์พูล เพิ่งบาดเจ็บไปก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »