ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัยชนะล้ำค่า!คีนชี้พิชิตแมนซิตี้อาจเป็นจุดเปลี่ยนลิเวอร์พูล

ชัยชนะล้ำค่า!คีนชี้พิชิตแมนซิตี้อาจเป็นจุดเปลี่ยนลิเวอร์พูล

Posted 17/10/2022 by siamsport

รอย คีน ระบุ ลิเวอร์พูล อาจจะเจอจุดเปลี่ยนที่ต้องการภายหลังพิชิต แมนฯ ซิตี้ ได้ แต่บอกว่าที่จริงเกมนี้ทั้ง 2 ทีมก็ไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมระดับ 5 ดาวแต่อย่างใด

รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าการที่ ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมาได้นั้น อาจจะเป็นจุดเปลี่ยนในฤดูกาลนี้ให้กับทัพ "หงส์แดง" ได้เลย

ก่อนที่เกมนี้จะเริ่มขึ้นนั้นหลายคนมองว่า แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสเป็นฝ่ายชนะมากกว่าจากการที่ฟอร์มโดยรวมดูดีกว่าเจ้าถิ่น แต่สุดท้ายแล้วเป็น ลิเวอร์พูล ที่เอาชนะไปได้จากประตูของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในนาทีที่ 76 ทำให้ทีมดังของย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์เก็บเพิ่มเป็น 13 แต้มจากการลงเล่น 9 นัด พร้อมกับครองที่ 8 ของตารางคะแนน

คีน เผยว่า "มันเป็นการทำให้พวกเขามีกำลังใจดีขึ้นอย่างมาก นักเตะกับผู้จัดการทีมของพวกเขาโดนตำหนิอย่างหนักมาตั้งแต่ตอนเริ่มฤดูกาล ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขาสมควรถูกตำหนิแบบนั้น เพราะที่ผ่านมาพวกเขาไม่ได้เล่นด้วยมาตรฐานที่สูงภายหลังจากที่พวกเขาตั้งมาตรฐานเอาไว้แบบนั้นเองตลอดช่วงหลายปีก่อนหน้านี้"

"นี่อาจจะเป็นจุดเปลี่ยนสำหรับพวกเขาก็ได้ ที่จริงผมคิดว่าวันนี้ทั้ง 2 ทีมไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมากมายอะไรน่ะนะ แต่วันนี้พวกเขา (ลิเวอร์พูล) ก็มีความเฉียบขาดกับความกระตือรือร้นที่ดี ตลอดช่วง 1 หรือ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาน่ะพวกเขาโดนตั้งคำถามเบยอะมาก แต่พวกเขามีสัปดาห์ที่ดีในเกมถ้วยยุโรปจากการชนะ เรนเจอร์ส (ชนะ 7-1) แน่นอนว่านั่นทำให้บรรดาแนวรุกของพวกเขามีกำลังใจดีขึ้น"

"ที่จริงแนวทางที่พวกเขาเอาชนะมาได้มันไม่ได้สวยงามอะไรมากนัก ก่อนหน้าที่จะทำประตูได้น่ะ ซาลาห์ ก็มีโอกาสไปแล้ว 1 ครั้ง (แต่ยิงพลาดไปเอง) อย่างไรก็ตาม ประตูที่เขาทำได้ก็ถือเป็นการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม และในขณะเดียวกันก็เป็นการเล่นเกมรับที่ย่ำแย่จากฝั่ง แมนฯ ซิตี้ เองด้วย ผมคิดว่านี่เป็นชัยชนะที่มีค่ามากกว่า 3 คะแนนเลยล่ะ"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »