ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซุบซิบอะไรกัน?นักอ่านปากเผยคำพูด เป๊ป กับ ซาลาห์

ซุบซิบอะไรกัน?นักอ่านปากเผยคำพูด เป๊ป กับ ซาลาห์

Posted 19/10/2022 by siamsport

นักอ่านปากคนดังของอังกฤษออกโรงทำหน้าที่อีกจนได้เมื่อเผยคำพูดระหว่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ศูนย์หน้าทีม ลิเวอร์พูล หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ หงส์แดง เปิดบ้านสยบ เรือใบสีฟ้า ได้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล สร้างความฮือฮาให้กับคอลูกหนังเมื่อกลับคืนฟอร์มเก่งได้ทันเวลาโดยสามารถเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ได้เป็นทีมแรกของซีซั่นท่ามกลางความวุ่นวายสารพัดทั้งทีมเยือนโวยแหลกที่ไม่ได้ประตูจากฝีเท้าของ ฟิล โฟเด้น โดยกุนซือสแปนิชเหน็บว่าเป็นการเล่นใน แอนฟิลด์ แถมหลังจบเกมรถบัสของทีมเงินถังยังถูกกองเชียร์เจ้าบ้านขว้างของใส่อีกต่างหาก ขณะที่ กวาร์ดิโอล่า ก็โดนเหรียญขว้างเข้าใส่ระหว่างเกม แต่พลาดเป้าไป

ด้าน หงส์แดง ร้องเรียนเช่นกันว่าแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ ร้องเพลงเย้ยพวกเขาถึงเหตุโศกนาฏกรรมที่สนาม ฮิลล์สโบโร่  และมีการทำลายห้องน้ำบนฝั่งอัฒจันทร์ทีมเยือนโดยทั้งสองทีมถูก เอฟเอ สอบสวนแล้ว

อย่างไรก็ดี ประเด็นที่หลายฝ่ายให้ความสนใจอุบัติขึ้นหลังจากเกมจบลงเนื่องจาก ซาลาห์ กับ กวาร์ดิโอล่า ได้พูดคุยกัน และล่าสุดนักอ่านปากเชื่อว่าเป็นการเอ่ยถึงจังหวะที่ โฟเด้น ถูกปฏิเสธประตูของกุนซือทีมเยือน ขณะที่ดาวยิงทีมชาติ อียิปต์ ป้องปากเอาไว้ เขาจึงไม่สามารถอ่านปากได้

"มีซีซั่นที่ดีนะ มีเกมที่ดีด้วย นายก็เช่นกัน มันเกิดอะไรขึ้น? ไม่ต้องสงสัยเลย ไม่เลยจริงๆ มันชัดเจน" จอห์น คาสซิดี้ เผยถึงการอ่านปากของ กวาร์ดิโอล่า ซึ่งเขาเชื่อว่าคุยกับ ซาลาห์ ถึงลูกยิงของ โฟเด้น ที่เขามั่นใจว่าสมควรเป็นประตูนำของ แมนฯ ซิตี้ ก่อนที่ ซาลาห์ จะเป็นฮีโร่ของ หงส์แดง จากการหลุดไปซัดประตูโทนในนาทีที่ 75

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »