ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เห็นแล้วใจละลาย! เปิดภาพนักกีฬากระโดดไกลสาวรัสเซียสุดน่ารัก

เห็นแล้วใจละลาย! เปิดภาพนักกีฬากระโดดไกลสาวรัสเซียสุดน่ารัก

Posted 19/10/2022 by siamsport

โซเฟีย กอร์ชโกว่า นักกีฬากระโดดไกลสาวดวงรุ่งชาวรัสเซีย ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามเนื่องจากความเก่งฉกาจ และความน่ารักสดใสของสาวแรกรุ่นวัยเพียง 17 ปี

นักกระโดดไกลหน้าหวานจากแดนหมีขาว ซึ่งได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นอนาคตในวงการกีฬาประเทศบ้านเกิด โด่งดังจากการเป็นนักกีฬาสายเลือดใหม่ รวมทั้งยังมีอาชีพเป็นอินฟูลเอนเซอร์ในสื่อสังคมออนไลน์, นางแบบ และนักลงทุน

กอร์ชโกว่า มีชื่อเสียงอย่างมากในฐานะนักกีฬาที่มีทักษะสูง และผ่านการแข่งกระโดดไกลมาแล้วมากมาย จากรายงานจาก World Athletics ระบุว่า สาวน้อยร้อยชั่ง มีสถิติกระโดดไกลอยู่ที่ 5.89 เมตร และวิ่ง 200 เมตรด้วยเวลา 26.07 วินาที

สำหรับชีวิตส่วนตัว กอร์ชโกว่า มีคุณพ่อคุณแม่เป็นชาวรัสเซียแท้ๆ โดยบิดาผู้ให้กำเนิดเป็นนักธุรกิจ ส่วนมารดาเป็นแม่บ้านเต็มตัว และเธอใช้ชีวิตอยู่ในดินแดนหมีขาวมาตั้งแต่เยาว์วัย

"ฉันลงแข่งในรัสเซียรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี หลังจากแข่งรุ่นยู 18 แล้ว เราตัดสินใจที่จะขยับไปแข่งรุ่นยู 20 ฉันดีใจกับฟอร์มของตัวเอง  สำหรับช่วงปิดซีซั่น เราจะยังคงนิ่ง และรอบคอบในการเตรียมตัวช่วงซัมเมอร์ ขอบคุณสำหรับซีซั่นนี้ทั้งมุมมองใหม่, ความมุ่งมั่น และความแข็งแกร่งที่ฉันได้รับ" กอร์ชโกว่า ระบุ

ทั้งนี้ กอร์ชโกว่า ซึ่งสูง 172 เซนติเมตร และหนัก 58 กิโลกรัม หัวใจยังว่าง เนื่องจากเธอชอบใช้เวลาอยู่ร่วมกับสมาชิกในครอบครัวกับเพื่อนๆ และสามารถสร้างรายได้จากการเป็นนักกีฬาอาชีพ และงานอื่นๆ รวมแล้วประมาณ 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 34 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »