ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็กผีสะดุ้ง! ซาฮา กระสันย้ายซบ ลิเวอร์พูล

เด็กผีสะดุ้ง! ซาฮา กระสันย้ายซบ ลิเวอร์พูล

Posted 20/10/2022 by siamsport

วิลฟรีด ซาฮา แนวรุกความเร็วสูงคริสตัล พาเลซ สนใจอยากย้ายไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล สโมสรเพื่อนร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์หน้า
สตาร์ดังทัพ "ดิ อีเกิ้ลส์" ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเหลือเกินในฤดูกาลนี้ และนั่นทำให้เจ้าตัวได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสรชั้นนำในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ กำลังจะหมดสัญญากับ พาเลซ หลังจบซีซั่่น 2022/2023 ส่งผลให้นักเตะเริ่มมีข่าวพัวพันกับทีมดังๆ อย่าง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี, "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล, "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และล่าสุดก็ลิเวอร์พูล


จากรายงานของ "กัลโช่แมร์กาโต้" สื่อดังในประเทศอิตาลี ระบุว่า ซาฮา ซึ่งเคยเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงระหว่างปี 2013-2015 อยากที่จะย้ายไปเล่นในถิ่นแอนฟิลด์มากที่สุด

ทั้งนี้หาก ซาฮา ย้ายมาเล่นกับ "หงส์แดง" จริงๆ คงจะทำให้กุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ มีทางเลือกในแนวรุกมากยิ่งขึ้น แถมพวกเขาไม่ต้องควักกระเป๋าให้กับ พาเลซ ด้วยเนื่องจากนักเตะจะกลายเป็นแข้งฟรีเอเจ้นต์ในช่วงซัมเมอร์หน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เขาเจ๋งมาก! คล็อปป์ ชี้ นูนเญซ น่าทำแฮตทริกได้เกมเชือด เวสต์แฮม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ ดาร์วิน นูนเญซ น่ากดแฮตทริกได้ด้วยซ้ำ ในเกมที่ทีม เปิดบ้านเชือด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 พร้อมเผยเหตุผลที่เลือกถอด นูนเญซ กับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ออกจากสนามช่วงต้นครึ่งหลัง
  • นูนเญซ เริ่มฉายแวว, อลีสซง มหาอุด! เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล ชนะ เวสต์แฮม
    ลิเวอร์พูล เดินหน้าเก็บชัยชนะ 2 แมตช์ติดต่อกัน หลังเปิดรังแอนฟิลด์ เฉือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยเกมนี้ ดาร์วิน นูนเญซ สวมบทฮีโร่ซัดประตูโทนในช่วงครึ่งแรกพา "หงส์แดง" เก็บสามคะแนนสำคัญ ขณะที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ ยังคงเป็นโกลที่ฝากผีฝากไข้ได้เสมอ ทั้งเซฟจุดโทษช่วยชีวิต และป้องกันจังหวะอันตรายทำให้ทีมรอดการเสียประตูอย่างน่าเหลือเชื่อ
  • "นูนเญซ" โขกชัย! ลิเวอร์พูล ไม่ง่ายเบียด เวสต์แฮม เฮในลีก 2 เกมติด
    ลิเวอร์พูล" เอาตัวรอดรักษาสกอร์จาก ครึ่งแรก เปิดบ้านเฉือน "ขุนค้อน" 1-0 โดยประตูของ นูนเญซ เบิกสกอร์แรกที่ แอนฟิลด์ พาทีมเก็บ 3 แต้มสำคัญเฮในลีก 2 เกมติดเก็บเพิ่มเป็น 16 คะแนนขึ้นมารั้งอันดับ 7 ส่งให้ เวสต์แฮม แพ้รอบ 6 นัดรวมทุกรายการ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ผ่านมา
  • ลิเวอร์พูล ฟอร์มคึก "ซาลาห์" นำล่าชัยรับ เวสต์แฮม ไม่หวั่นมี ปาเกต้า ขับเคลื่อนเกม
    "หงส์แดง" กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งหลังไล่บดเอาชนะ แมนซิตี้ แบบสนุกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านา นัดนี้พร้อมส่งทั้ง โม ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ดาร์วิน นูนเญซ ในเกมเปิดแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ที่หวังมีแต้มเหมือนกัน โดยมีทีเด็ดจาก จาร์ร็อด โบเว่น และ ลูกัส ปาเกต้า ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 19 ตุลาคมนี้ เวลา 01.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »