ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนานอาร์เซน่อลชี้ฮาลันด์ซัดไม่กระจายแน่หากขาดคนป้อน

ตำนานอาร์เซน่อลชี้ฮาลันด์ซัดไม่กระจายแน่หากขาดคนป้อน

Posted 21/10/2022 by siamsport


พอล เมอร์สัน ระบุ เออร์ลิง ฮาลันด์ จะไม่มีทางยิงกระจายอย่างนี้ได้หากขาดคนคอยผ่านบอลให้ โดยยกตัวอย่างว่าถ้า ฮาลันด์ ไปเล่นใน ลีก ทู เขาก็ไม่มีทางที่จะยิงได้ถึงระดับ 60 ลูกชัวร์
พอล เมอร์สัน ตำนานดาวเตะ อาร์เซน่อล แสดงความเห็นว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่สามารถทำประตูแบบเป็นกอบเป็นกำได้แน่หากไม่มีคนที่คอยผ่านบอลให้เขาอย่างแม่นยำ

ถึงแม้จะเพิ่งย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ ฮาลันด์ ก็สามารถระเบิดฟอร์มเก่งกับ แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างทันทีจนทำไปแล้ว 20 ประตูจากการลงเล่น 14 นัดในทุกรายการ ซึ่งนั่นก็ทำให้หลายคนยกย่องเขาว่าจะสร้างตำนานกับการเล่นบนเกาะอังกฤษได้ในไม่ช้าก็เร็ว


เมอร์สัน เผยว่า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะอยากได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ถ้าเกิดพวกเขาเจอกับ ไบรท์ตันฯ หรือใครก็ตามในตอนบ่าย 3 ของวันเสาร์ โดยที่มีรอบรองชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค หรือ เปแอสเช รออยู่ในวันอังคารแล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะให้ความสำคัญกับเกมถ้วยยุโรปมากกว่า"

"พวกเขาได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก 4 จาก 5 ฤดูกาลหลังสุด แต่ด่วยความที่มันจะมีศึก ฟุตบอลโลก แทรกเข้ามาในฤดูกาลนี้จะทำให้ ฮาลันด์ ไม่ได้ลงเล่นเลยถึง 6 สัปดาห์ (นอร์เวย์ ไม่ได้เล่น ฟุตบอลโลก 2022)"


"เขาต้องการคนที่คอยผ่านบอลให้ ทุกคนเอาแต่พูดว่าเขายอดเยี่ยมมากแค่ไหน, เก่งมากแค่ไหน, เคลื่อนที่ได้ดีแค่ไหน, มีพละกำลังแข็งแกร่งแค่ไหน แต่ถ้าไม่มีการผ่านบอลที่แม่นยำให้เขาแล้วล่ะก็ เขาก็จะไม่ได้จับบอลจนมีโอกาสยิงหรอกไม่ว่าเขาจะเคลื่อนที่ได้ดีแค่ไหนก็ตาม ถ้าเขาเล่นใน ลีก ทู แล้วล่ะก็ เขาก็จะไม่มีทางยิงได้ถึง 60 ลูกแน่ นี่ผมพูดในฐานะที่เคยคุมทีมในลีกนั้นตอนอยู่ วอลซอลล์ มาก่อนนะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็กผีสะดุ้ง! ซาฮา กระสันย้ายซบ ลิเวอร์พูล
    วิลฟรีด ซาฮา แนวรุกความเร็วสูงคริสตัล พาเลซ สนใจอยากย้ายไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล สโมสรเพื่อนร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์หน้า
  • ซุบซิบอะไรกัน?นักอ่านปากเผยคำพูด เป๊ป กับ ซาลาห์
    นักอ่านปากคนดังของอังกฤษออกโรงทำหน้าที่อีกจนได้เมื่อเผยคำพูดระหว่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ศูนย์หน้าทีม ลิเวอร์พูล หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ หงส์แดง เปิดบ้านสยบ เรือใบสีฟ้า ได้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • คู่ควรทุกประการ!แมนซิตี้คว้าทีมยอดเยี่ยมแห่งปีบัลลงดอร์
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผงาดคว้าตำแหน่งสโมสรยอดเยี่ยมแห่งปีในงานประกาศผลรางวัลบัลลงดอร์ หรือ "บอลทองคำ" ประจำปี 2022 เมื่อวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา ส่วน ลิเวอร์พูล ได้อันดับ 2 และ เรอัล มาดริด อันดับ 3
  • ไม่พลิก! เบนเซม่า ผงาดซิว บัลลง ดอร์ 2022
    คาริม เบนเซม่า ดาวยิงคนเก่ง เรอัล มาดริด ได้รางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปีนี้ตามคาด ขณะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซูเปอร์สตาร์ ลิเวอร์พูล เข้าป้ายที่อันดับห้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »