ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เกือบไป! อันเชลอตติ ชี้ เรอัล มาดริด เล่นไม่ดีครึ่งหลังเกมสอย เซบีย่า

เกือบไป! อันเชลอตติ ชี้ เรอัล มาดริด เล่นไม่ดีครึ่งหลังเกมสอย เซบีย่า

Posted 23/10/2022 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ชี้ทีมตนฟอร์มดร็อปลงไปในช่วงครึ่งหลัง แม้เปิดบ้านอัด เซบีย่า 3-1 พร้อมชม มาร์โก อาเซนซิโอ กับ วินิซิอุส จูเนียร์ ทำได้เยี่ยมกับจังหวะได้ประตูขึ้นนำ 2-1
คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ยอมรับว่า ทีมตนเล่นช่วงครึ่งหลังไม่ดีเท่าครึ่งแรก ถึงแม้สุดท้ายเป็นฝ่ายได้ชัยชนะในศึก ลา ลีกา สเปน นัดที่ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว พิชิต เซบีย่า 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด ขึ้นนำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 5 จากการยิงจ่อๆ ของ ลูก้า โมดริช ซึ่งถึงแม้ทีมเยือนตีเสมอได้ในนาทีที่ 54 จาก เอริค ลาเมล่า แต่ "ราชันชุดขาว" ก็เร่งเครื่องช่วงท้ายเกม ได้สองประตูติดๆ จาก ลูกัส บาซเกซ นาทีที่ 79 และ เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ นาทีที่ 81 ก่อนจบเกมคว้าชัยด้วยสกอร์ 3-1


ชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ราชันชุดขาว" นำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไป มี 31 แต้ม จากการลงแข่ง 11 นัด หนี บาร์เซโลน่า ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 6 แต้ม

"ในช่วงครึ่งแรก เรากดดันพวกเขาหนักมาก ไม่ปล่อยให้พวกเขาได้บอลเลย ซึ่งจุดนี้เราทำได้เยี่ยม ส่วนครึ่งหลังเราเล่นต่ำกว่าระดับของเรานิดหน่อย และพอเสียประตู เราก็เสียความมั่นใจไปด้วย"


"การเปลี่ยนตัวทำให้เราดูมีพลังและเล่นด้วยความมั่นใจมากขึ้น และมาได้ประตู (ลูกขึ้นนำ 2-1) ซึ่งก็ต้องขอบคุณการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ (มาร์โก) อาเซนซิโอ และ วินิซิอุส" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 63 ปี กล่าวหลังเกม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »