ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บัลลงดอร์ เป็นเหตุ! ซันเผย ลียง เฮงรับโชคจากมาดริด ล่าสุดสื่อน้ำหอมชี้ข่าวมั่ว

บัลลงดอร์ เป็นเหตุ! ซันเผย ลียง เฮงรับโชคจากมาดริด ล่าสุดสื่อน้ำหอมชี้ข่าวมั่ว

Posted 25/10/2022 by siamsport

เดอะ ซัน รายงาน ลียง อดีตสโมสรของ คาริม เบนเซม่า กระเป๋าตุงแบบไม่ทันตั้งตัวเมื่อรับทรัพย์จาก เรอัล มาดริด เป็นเงิน 870,000 ปอนด์ (ราว 37 ล้านบาท) หลังจากอดีตสตาร์ดังคว้ารางวัล บัลลงดอร์ มาครองเป็นผลสำเร็จ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสื่อทางฝรั่งเศสระบุ เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น

เดอะ ซัน รายงานว่า ลียง ทีมลูกหนังของ ลีกเอิง ได้เงินก้อนล่าสุดเข้าสโมสรเนื่องจากเป็นเงื่อนไขที่ทำเอาไว้กับทีมใน ลา ลีกา หลังจากดาวยิงวัย 34 ได้รางวัล บัลลงดอร์ มาเชยชมเป็นครั้งแรกในชีวิตแม้เขาจะย้ายออกไปหากินในลีกกระทิงดุนานมากแล้วตั้งแต่ปี 2009 อย่างไรก็ดี ล่าสุดสื่อทางฝรั่งเศสได้ระบุว่า ข่าวดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริง เพราะเงื่อนไขนี้ได้หมดไปพร้อมกับสัญญาฉบับแรกแล้ว

สำหรับซีซั่นที่ผ่านมา เบนเซม่า ท็อปฟอร์มสุดขีดโดยสอยตาข่ายได้ 44 ประตูจาก 46 นัดพา ราชันชุดขาว ซิวแชมป์ลีกสเปน และ แชมเปี้ยนส์ลีก รวมถึง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์คัพ ด้วย

ต่อความสำเร็จโดยส่วนตัวของ เบนเซม่า ทำให้เขาเป็นพ่อค้าแข้งชาว ฝรั่งเศส รายแรกที่ได้รางวัล บัลลงดอร์ ต่อจาก ซีเนดีน ซีดาน เมื่อปี 1998 ขณะที่ ซาดิโอ มาเน่ และ เควิน เดอ บรอยน์ ขุนพลทีม บาเยิร์น และ แมนฯ ซิตี้ เข้าป้ายในอันดับสองและสามจากการประกาศผลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาที่กรุงปารีส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »