ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซิตี้มาแรง-ยูเว่น่าห่วง น่าลุ้นลีกรองอังกฤษ 4 ตัวเต็งคืนอังคาร 25 ต.ค.65

ซิตี้มาแรง-ยูเว่น่าห่วง น่าลุ้นลีกรองอังกฤษ 4 ตัวเต็งคืนอังคาร 25 ต.ค.65

Posted 25/10/2022 by siamsport

คืนวันอังคารนี้ มีฟุตบอลให้ลุ้นกันทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงลีกรองของอังกฤษ ซึ่ง 4 ตัวเต็งที่น่าสนใจมีอะไรบ้าง เราไปดูกันเลย...

พลีมัธ - ชรูว์สบิวรี่

พลีมัธ จ่าฝูง ลีก วัน มีสถิติเฮรวด 100% ในบ้าน โดยชนะ 7 จากทั้งหมด 7 เกม และน่าจะเพิ่มสถิติเป็น 8 ได้ไม่ยากในการเปิด โฮม พาร์ค รับ ชรูว์สบิวรี่ ที่มีปัญหาแนวรุกฝืด ยิงได้แค่ 14 ประตูในซีซั่นนี้

พลีมัธ จะชนะ ชรูว์สบิวรี่

ทรานเมียร์ - โรชเดล

ทรานเมียร์ ทำผลงานน่าประทับใจทีเดียวใน ลีก ทู โดยชนะมาแล้ว 5 เกมติดต่อกันก่อนเพิ่งสะดุดเสมอ 1-1 ที่บ้าน ฮาร์โรว์เกต เมื่อวันเสาร์ ด้าน โรชเดล ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ทว่าคงไม่รอดเงื้อมมือ ทรานเมียร์ ที่ดุในบ้าน คว้าชัยมาแล้ว 4 จาก 5 นัดหลังที่เล่นต่อหน้าแฟนตัวเอง

ทรานเมียร์ จะชนะ โรชเดล

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ - แมนฯ ซิตี้

แมนฯ ซิตี้ จัดจ้านมากใน แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม จี และน่าจะยึดบัลลังก์จ่าฝูงยาวไปด้วยการบุกไปประกาศชัยชนะที่เมืองเบียร์ได้ หลังจากเคยแซง "เสือเหลือง" เข้าวินมาแล้ว 2-1 ที่ เอติฮัด โดยฟอร์มของ ซิตี้ ชนะถึง 11 จาก 15 เกมในทุกรายการซีซั่นนี้ ส่วนเจ้าถิ่น ยังดูเกมรับไม่น่าไว้ใจ

แมนฯ ซิตี้ จะชนะ ดอร์ทมุนด์

เบนฟิก้า - ยูเวนตุส

ถือเป็นเกมที่ต้องชนะของ "ม้าลาย" แต่ไม่ง่ายแน่ เพราะพวกเขาเคยโดน เบนฟิก้า บุกซัดมาแล้วที่ ตูริน แถม ยูเว่ ยังมีปัญหากับการเล่นนัดเยือนในฤดูกาลนี้ ถึงกับเคยเพลี่ยงพล้ำให้ มัคคาบี้ ไฮฟา นอกจากนี้ "เหยี่ยวลิสบอน" ยังแกร่งในรังสุดๆ เมื่อยังไม่เคยแพ้เลยใน 19 นัดรวมทุกรายการที่บ้านตัวเอง

เบนฟิก้า จะชนะ ยูเวนตุส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »