ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หลักฐานสำคัญ!เปิดคลิป โรนัลโด้ ปัดคำสั่ง เทน ฮาก ก่อนโดนลงดาบ

หลักฐานสำคัญ!เปิดคลิป โรนัลโด้ ปัดคำสั่ง เทน ฮาก ก่อนโดนลงดาบ

Posted 26/10/2022 by siamsport

เผยหลักฐานสำคัญที่ชี้ให้เห็นว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธคำสั่งของ เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ที่ระบุให้ลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมชนะ สเปอร์ส 2-0 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนที่สตาร์ดังจะโดนดร็อปออกจากทีม

โรนัลโด้ ถูกสื่อเผยว่าไม่ขอลงเล่นเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกมนัดปะทะกับ ไก่เดือยทอง และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทีมในเกมบุกไปเสมอกับ เชลซี 1-1 นัดต่อมาเนื่องจากถูกกุนซือชาวเมืองกังหันลมลงโทษ

อย่างไรก็ดี ล่าสุดดาวยิงวัย 37 ปีกลับมาซ้อมกับสโมสรตามปกติแล้วเมื่อวันอังคารที่ 25 ต.ค. หลังเคลียร์ปัญหากับ เทน ฮาก ได้เรียบร้อยแล้วโดยเขาจะได้กลับมาอยู่ในทีมเช่นเดิมนัดเปิดบ้านดวลกับ เชอริฟฟ์ ทีมจาก มอลโดว่า ในเกม ยูโรปาลีก วันพฤหัสบดีนี้

ต่อกรณีที่ โรนัลโด้ ถูกแฉว่าไม่สนใจคำสั่งของ เทน ฮาก นัดบู๊กับ สเปอร์ส และเดินออกจากซุ้มม้านั่งข้างสนามลงอุโมงค์ก่อนเกมจะจบลงไม่นาน ล่าสุดมีการนำคลิปมาเผยแสดงให้เห็นว่ากุนซือสกินเฮดเดินขึ้นมาที่ซุ้มบนอัฒจันทร์ และพูดบางอย่างกับ โรนัลโด้ เหมือนบอกให้เขาลงเล่น แต่หัวหอกทีมชาติ โปรตุเกส ยกนิ้วขึ้นมาราวกับเป็นการปฏิเสธ ก่อนที่เขาจะลุกออกจากเก้าอี้ไปยืนที่ขั้นบันไดแตะมือกับ เจดอน ซานโช่ และ กาเซมีโร่ ที่ถูกเปลี่ยนตัวซึ่งสุดท้ายแล้วสตาร์ดังลงไปเดินเรียบริมสนาม และเข้าอุโมงค์ไปท่ามกลางความตกตะลึงของแฟนบอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »