ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นายด่านชลบุรีร่ำไห้ให้ปากคำตำรวจ ขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นายด่านชลบุรีร่ำไห้ให้ปากคำตำรวจ ขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

Posted 26/10/2022 by siamsport

วรวุฒิ สุขุนา นายด่านชลบุรีฯ รับผิดไปแล้ว ร้องไห้สะอื้นให้ปากคำตำรวจ พร้อมยกมือไหว้ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลั่นจะไม่ดื่มเหล้าอีกตลอดชีวิต ด้าน ผกก.สน.ชลบุรี ตั้งข้อหาขับขี่รถในขณะเมาสุรา เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและสาหัส

สืบเนื่องจากกรณี วรวุฒิ สุขุนา ผู้รักษาประตูสโมสรชลบุรี เอฟซี ขับเก๋งหลุดโค้ง ชนผู้มาเดินออกกำลังกายเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เมื่อช่วงเช้ามือวันพุธที่ 26 ต.ค.65 เวลา 04.30 น. โดยยอมรับเป็นคนขับ ในสภาพคล้ายคนเมา ตำรวจเป่าตรวจวัดแอลกอฮอล์ ได้ 184 มิลลิกรัม

ล่าสุด พันตำรวจเอกนิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้เข้าสอบสวนผู้ต้องหาด้วยตัวเอง โดยมีนายวรวุฒิ หรือ แบงค์ อายุ 23 ปี ยังอยู่ในอาการเศร้าเสียใจ ร้องไห้ มีเสียงสะอื้นตลอดเวลา โดยได้ยกมือไหว้ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันว่าผิดไปแล้ว และขอจะไม่ดื่มเหล้าอีกตลอดชีวิต

ทาง พันตำรวจเอกนิทัศน์ เปิดเผยว่า "เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาขับขี่รถในขณะเมาสุรา เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและสาหัส ซึ่งพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ ผู้ต้องหายังไม่รับสารภาพ อ้างว่าขอปรึกษาทนายความ และขอให้การในชั้นศาล"

"ส่วนเรื่องมีการขัดขืนและมีปากเสียงกับตำรวจและนักข่าว พันตำรวจเอกนิทัศน์ กล่าวว่า "ทราบว่ากลุ่มผู้ต้องหา เพียงต้องการเข้ามาช่วยเหลือ ไม่ได้ต้องการจะเอาตัวผู้ต้องหาหนี ซึ่งตำรวจก็ไม่ได้ติดใจอะไร และมีการพูดคุยขอโทษกันแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยเดนนิสค่าเหนื่อยแพงกว่าดานิโล
    แหล่งข่าวเผย ค่าเหนื่อยต่อเดือนของ 2 แข้งบราซิล แห่งทัพ”ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี อย่าง เดนนิส มูริลโล่ ที่มาอยู่กับทีมตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมาแต่ล่าสุดเจ้าตัวยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บยังไม่สามารถคัมแบ็คกลับมาช่วยทีมได้ นั้นเป็นนักเตะต่างชาติของทีมดังภาคตะวันออกที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุด โดยมากกว่า ผู้นำดาวซัลโวขณะนี้อย่าง ดานิโล อัลเวซ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติ ที่เพิ่งมาอยู่กับทีมในฤดูกาล 2022-2023 นี้ หลังซีซั่นก่อนเล่นให้กับ สุพรรณบุรีฯ
  • เต็งจ๋า! โค้ชหระเตรียมนั่งแม่ทัพใหญ่คุมทัพทีมชาติไทยชุดยู-23ปี
    ส.บอลไทย เตรียมตั้งโค้ชคนใหม่ พร้อมเปิดชื่อทีมงานทัพ "ช้างศึก ยู-23" วันที่ 1 พ.ย.นี้ เพื่อเตรียมพร้อมก่อนลุย 3 ทัวร์นาเมนต์สำคัญตลอดปี 2023 ยันหากไม่พลิกโผ "โค้ชหระ" ตัวเต็งคุมทีมล่าตั๋วโอลิมปิก 2024 ตามเป้าหมายสมาคมฯ
  • ทัวร์ลง! แฟนบอลชำแหละฟุตซอลไทยแพ้อุซเบฯ "สราวุท" รีบทักท้วง-น้องสาวฉุนไม่สร้างอย่าทำลาย
    ควันหลงฟุตซอลไทย แพ้ อุซเบกิสถาน 2-8 จบที่ 4 ในศึกเอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2022 ได้มีคอมเมนต์จากผู้ใช้เฟซบุกรายหนึ่งชำแหละโต๊ะเล็กช้างศึก ก่อนที่ สราวุท ผลาพฤกษ์ หนึ่งในนักเตะชุดนี้เข้ามาทักท้วงหลังถูกเอ่ยถึง
  • ชนะโอมานเข้ารอบ 8 ทีมทันที ดูความน่าจะเป็นเดียวที่ไทยจะตกรอบ
    สถานการณ์ของทีมฟุตซอลไทย ยังต้องลุ้นเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ในเกมนัดสุดท้ายรอบแรกที่จะพบกับ โอมาน คืนวันเสาร์ที่ 1 กันยายนนี้ ทีมฟุตซอลไทยที่จะลงสนามแข่งขันก่อนคู่ คูเวต พบ อิรัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »