ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสนอชื่อตัวท็อปทั้งนั้น! รังนิก เผยเหตุ แมนยู ไม่ตอบสนองแผนเสริมทัพ

เสนอชื่อตัวท็อปทั้งนั้น! รังนิก เผยเหตุ แมนยู ไม่ตอบสนองแผนเสริมทัพ

Posted 27/10/2022 by siamsport

ราล์ฟ รังนิก อดีตกุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดชื่อหกนักเตะระดับท็อปที่เขาเสนอให้สโมสรคว้าตัวมาเสริมทัพ แต่สุดท้าย ผีแดง ไม่คิดตอบสนองหลังจากแต่งตั้ง เอริค เทน ฮาก เข้ามาคุมทีม
รังนิก ถูก ปีศาจแดง คว้าตัวมาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมชั่วคราวแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่ถูกปลดเมื่อเดือนพ.ย.ปีก่อนโดยนายใหญ่ชาวเมืองเบียร์มีสัญญาเป็นที่ปรึกษาของสโมสรอีกสองปีด้วยหลังลุกจากเก้าอี้นายใหญ่

อย่างไรก็ดี สุดท้ายแล้ว รังนิก  อำลา โรงละครแห่งความฝัน ไปจับงานคุมทีมชาติ ออสเตรีย โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่คัดค้านหลังจากพวกเขาได้ตัวกุนซือดัตช์จากทีม อาแจ็กซ์ มากุมบังเหียนอย่างถาวร


ขณะเดียวกัน ในช่วงที่ รังนิก ยังกุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด เขาถูกสื่อเผยว่าหวังเซ็นสัญญากับสตาร์ดังหลายต่อหลายรายซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นพ่อค้าแข้งชื่อดังทั้งสิ้น แต่สุดท้ายก็ไม่มีใครย้ายมาร่วมทีมอย่างที่เขาวาดหวังเลย

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุด รังนิก เปิดปากเผยอย่างชัดเจนว่าเป็นเรื่องจริงที่เขาเสนอชื่อหกดาวเตะให้สโมสรพิจารณา แต่ไม่ได้รับการอนุมัติซึ่งเป็นเพราะว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกสนับสนุนแผนช็อปปิ้งของ เทน ฮาก และหลังจากผู้จัดการทีมชาวเมืองกังหันลมเปิดตัวกับ ผีแดง อย่างเป็นทางการ ปรมาจารย์ด๊อยทช์ก็ตัดสินใจบอกลาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการในอีกไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์


"ไม่มีการย้ายทีมเพราะพวกเขาไม่เป็นที่ต้องการของสโมสร" รังนิก เอ่ยกับ บิลด์ สื่อเมืองไส้กรอกเมื่อ 26 ต.ค.

"แม้แผนจะไม่เป็นทางการอะไร แต่มันชัดเจนต่อทุกคนว่าเราจำเป็นต้องเสริมทัพในหลายๆจุด"

"ด้วยเหตุนี้เราจึงถกกันถึงนักเตะอย่าง ยอสโก้ กวาร์ดิโยล และ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู จาก แอร์เบ ไลป์ซิก มันคือความจริง"

"เราคุยกันถึง อัลบาโร่ โมราต้า ,หลุยส์ ดิอาซ , ดูซาน วลาโฮวิช และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ตอนที่พวกเขายังอยู่ในตลาด แต่สโมสรตัดสินใจในตอนนั้นว่าต้องการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ภายใต้โค้ชคนใหม่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »