ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จบไม่สวยต้องเอาคืน! ชากีร่า แต่งเพลงเหน็บ ปิเก้

จบไม่สวยต้องเอาคืน! ชากีร่า แต่งเพลงเหน็บ ปิเก้

Posted 27/10/2022 by siamsport

ดูท่าว่าดราม่าระหว่าง ชากีร่า ศิลปินหญิงคนสวยกับ เคราร์ด ปีเก้ อดีตสามีนักฟุตบอลสโมสรบาร์เซโลน่า คงจะไม่จบลงง่ายๆ เพราะว่าล่าสุดฝ่ายหญิงแต่งเพลงที่เหมือนจะเป็นการจิกกัด ปีเก้
หลายคนรู้ดีว่า ป็อบสตาร์ชาวโคลอมเบีย กับ ปีเก้ มีความรักที่หวานแหววตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยการที่ ชากีร่า เป็นศิลปินคนดัง ขณะที่ แนวรับชาวสแปนิช เป็นนักฟุตบอลชื่อก้องมันก็ทำให้ความรักของพวกเขาเป็นที่สนใจของชาวบ้านมากขึ้นไปอีก

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาพวกเขาก็แยกทางกันแบบฟ้าผ่า ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า ชากีร่า ไม่พอใจที่ ปีเก้ นอกใจเธอ และตอนนี้มันก็ดูเหมือนว่าฝ่ายหญิงจะไม่ยอมจบง่ายๆ โดยได้ระบายความรู้สึกผ่านโน๊ตและเนื้อดนตรี


ประเด็นดังกล่าวเกิดขึ้นมาจากเนื้อเพลง "โมโนโทเนีย" (Monotonía) ซึ่งเป็นซิงเกิลใหม่ของเธอนั้นมีเนื้อร้องหลายส่วนที่สื่อถึง อดีตสามีแนวรับทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้เลย

เนื้อหาบางส่วนของเพลงดังกล่าวที่คาดว่าพาดพิง ปิเก้ มีใจความดังนี้ "มันไม่ใช่ความผิดของนาย และก็ไม่ใช่ความผิดของฉัน แต่มันเป็นความผิดที่ซ้ำซากจนทำให้ฉันเจ็บปวด ฉันไม่เคยพูดอะไรแต่มันยังทำให้ฉันต้องปวดร้าว ฉันรู้ดีว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนี้" และ "มันคือการบอกลาที่จำเป็น พวกเขาคุ้นเคยกับเรื่องยอดเยี่ยมที่กลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว"


อย่างไรก็ตามทางฝั่ง ปีเก้ ซึ่งปัจจุบันปลูกต้นรักใหม่กับสาวสวยรุ่นน้องนาม คลาร่า คีอา มาร์ตี้ วัยเพียง 23 ปีเท่านั้น ยังไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ กับเรื่องในครั้งนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »