ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมดอนาคตจริงไหม? เทนฮากเผยบทบาทแม็กไกวร์กับแมนยู

หมดอนาคตจริงไหม? เทนฮากเผยบทบาทแม็กไกวร์กับแมนยู

Posted 27/10/2022 by siamsport

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยังถือเป็นคนสำคัญของทีม แต่เตือนว่าเขาต้องโชว์ฟอร์มที่ดีให้ได้ด้วย
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม ยังถือเป็นคนที่มีความสำคัญกับทัพ "ปีศาจแดง" อยู่

แม็กไกวร์ ทำผลงานได้แย่มาตั้งแต่ซีซั่นก่อนจนทำให้เขาโดนตำหนิอย่างหนักมาโดยตลอด ขณะที่ในฤดูกาลนี้เขาก็ไม่สามารถแย่งตำแหน่งมาจาก ราฟาแอล วาราน กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ได้ หลังจากทั้งคู่ทำผลงานโดยรวมได้โดดเด่น


นอกจากนี้ แม็กไกวร์ ยังได้รับบาดเจ็บจนไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมาอีก ซึ่งจากปัจจัยเหล่านั้นมันก็เคยทำให้หลายคนเชื่อว่าเขาหมดอนาคตกับทีมแล้ว อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อาจจะต้องหันมาพึ่งพาเขาหลังจากที่ วาราน ได้รับบาดเจ็บด้านกล้ามเนื้อจนต้องใช้เวลารักษาตัวพักหนึ่ง

เทน ฮาก เผยว่า "เขาจะมีบทบาทสำคัญกับทีมอยู่เสมอ ก่อนหน้านี้เขาได้รับบาดเจ็บ และตอนนี้เขาก็มีความสุขที่กลับมาได้แล้ว ตอนนี้เขาต้องกลับมาเล่นให้เข้าที่เข้าทางให้ได้ เรี่องฟอร์มการเล่น (ในแต่ละช่วง) คือสิ่งที่สำคัญที่สุดอยู่เสมอ ส่วนเรื่องคุณภาพของเขาน่ะมันไม่ใช่ปัญหาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เขาเป็นนักตะชั้นยอดและมีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมที่จะช่วยเราได้"


"ผมเข้าใจถึงความสนใจ (เกี่ยวกับเรื่องทีมชาติอังกฤษ) เป็นอย่างดี แต่ตอนนี้เราพิจารณาเรื่องของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหลัก เราต้องได้ผลการแข่งขันที่เหมาะสมและฟอร์มการเล่นที่ดี นั่นคือเป้าหมายหลัก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »