ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พรีเมียร์ฯได้ลุ้น2ทีม!5สถานีต่อไปหากอาซนอำลา สเปอร์ส

พรีเมียร์ฯได้ลุ้น2ทีม!5สถานีต่อไปหากอาซนอำลา สเปอร์ส

Posted 28/10/2022 by siamsport

เปิด 5 จุดหมายปลายทางต่อไปของ ซน ฮึง-มิน หลังมีข่าวอาจลา สเปอร์ส เพื่อได้แชมป์บ้าง โดยดูแล้วมี 2 ทีมใน พรีเมียร์ลีก ได้ลุ้นแข่งกับ เรอัล มาดริด, บาเยิร์น และ เปแอสเช
ซน ฮึง-มิน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ ตกเป็นข่าวว่า เตรียมพิจารณาที่จะอำลา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในปีหน้า เพื่อไปหาความสำเร็จกับสโมสรอื่น หลังจากที่ "ไก่เดือยทอง" ไม่มีแชมป์อะไรติดมือเลยตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับสโมสรเมื่อปี 2015

ดาวเตะวัย 30 ปี ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะแนวรุกที่เก่งที่สุดในโลก โดยล่าสุดได้รับการโหวตอยู่ในอันดับ 11 ของการประกาศผลรางวัลบัลลง ดอร์ 2022 หลังฤดูกาลที่แล้วคว้ารางวัลดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ 23 ประตูเท่ากัน


อาซน ซึ่งมีสัญญาถึงปี 2025 ทำไปแล้ว 136 ประตู 76 แอสซิสต์จากการลงเล่นให้ สเปอร์ส 341 นัดในทุกรายการ และหากเขาต้องอำลา "ไก่เดือยทอง" ก็คาดว่า น่าจะมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่ 5 ทีมดังนี้

1. เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มีข่าวก่อนหน้านี้อยู่แล้วว่า อยากจะดึง ซน ไปเข้าถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว


คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" ประทับใจและชื่นชอบในฝีเท้าของอาซน ที่มีทั้งความเร็ว, วิสัยทัศน์ และจบสกอร์ได้เยี่ยม

เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และนักเตะหลายรายก็อยากจะไปอยู่ด้วย รวมทั้งมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ สเปอร์ส หลังเคยดึง ลูก้า โมดริช และ แกเร็ธ เบล มาอยู่ด้วย

2. บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรมหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่มีความเป็นไปได้หากดาวเตะโสมขาวย้ายสังกัด

กองหน้าวัย 30 ปี มีประสบการณ์ค้าแข้งที่เมืองเบียร์มาแล้วอย่างโชกโชน หลังเคยอยู่กับทั้ง ฮัมบูร์ก ระหว่างปี 2010-2013 และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ระหว่างปี 2013-15

"เสือใต้" เป็นทีมที่เน้นเล่นเกมบุกซึ่งเข้ากับสไตล์ของแข้งโสมขาวเป็นอย่างดี และหากพูดถึงเรื่องคว้าแชมป์รับประกันได้เลยว่ามีทุกปีแน่นอน

3. ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ซน จะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หากในปีหน้า ลิโอเนล เมสซี่ หรือ เนย์มาร์ อำลาสโมสร หลังรายแรกมีข่าวว่าอาจจะหวนกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า อีกรอบ

เรื่องเงิน และการคว้าแชมป์ไม่ใช่ปัญหาสำหรับ เปแอสเช อยู่แล้ว รวมทั้งการมาเล่นที่ลีกเมืองน้ำหอมก็น่าจะเป็นความท้าทายใหม่ของแข้งโสมขาวด้วย

4. แมนฯ ยูไนเต็ด

แม้เวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะห่างเหินจากแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มานาน แต่ชื่อเสียงและความยิ่งใหญ่ของสโมสรก็ยังน่าจะพอดึงดูดนักเตะระดับโลกให้มาอยู่ด้วย

การเซ็นสัญญากับ ซน จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของ เอริค เทน ฮาก ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงสร้างทีมใหม่ และประสบการณ์ของเขายังสามารถช่วยบรรดาดาวรุ่งของสโมสรได้อีกด้วย

ในปีหน้ามีโอกาสสูงที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส จะอำลาโรงละครแห่งความฝัน และหากได้ ซน มาเสริมทัพก็จะเป็นการทดแทนที่ยอดเยี่ยมทีเดียว

5. ลิเวอร์พูล

สปอร์ต 1 สื่อกีฬาดังเมืองเบียร์ รายงานว่า ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมที่พร้อมเข้ามาร่วมวงไล่ล่าลายเซ็นของกัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ หากเจ้าตัวอำลา สเปอร์ส

นักเตะในทีม "หงส์แดง" พร้อมอ้าแขนต้อนรับ ซน มาอยู่ด้วย โดย เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาจอมบุก เคยบอกว่าถ้าตัวเองเป็นกุนซือของสโมสรจะเลือก ซน มาเป็นนักเตะแน่นอน

"ซน เป็นนักเตะชั้นยอด มีทั้งความเร็ว, การจบสกอร์ที่เฉียบขาด และความเยือกเย็น" อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยกย่องดาวเตะโสมขาว

อย่างไรก็ตาม ปัญหาใหญ่ของ ลิเวอร์พูล คือเรื่องจำนวนเงินค่าตัวที่น่าจะสูงมากในการย้ายทีม และเรื่องค่าเหนื่อยที่นักเตะรับอยู่ในเวลานี้สัปดาห์ละกว่า 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.75 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »