ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผลงานไม่เข้าเป้า!บาร์เซโลน่าเลหลัง 7 สตาร์ช่วงตลาดหน้าหนาว

ผลงานไม่เข้าเป้า!บาร์เซโลน่าเลหลัง 7 สตาร์ช่วงตลาดหน้าหนาว

Posted 28/10/2022 by siamsport

สปอร์ต สื่อสแปนิชระบุว่า บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์แห่งกาตาลันมีแผนลอยแพนักเตะในสังกัดออกจาก คัมป์นู ในช่วงปีใหม่นี้พร้อมกันเจ็ดรายหลังจากสโมสรมีอันต้องตกรอบแบ่งกลุ่มถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก
บาร์ซ่า ประสบกับความล้มเหลวในถ้วยหูใหญ่แม้ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พวกเขาจะลงทุนเสริมทัพด้วยการใช้เงินก้อนโต แต่ความปราชัยที่มีต่อ บาเยิร์น คารัง 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาทำให้เป็นอันแน่นอนแล้วว่าทีมของกุนซือ ชาบี จะต้องหล่นไปเล่นถ้วย ยูโรปาลีก

อย่างไรก็ดี จากผลงานที่น่าผิดหวังดังกล่าว โจน ลาปอร์ต้า ประกาศชัดเจนแล้วว่าจะไม่ปลด ชาบี เด็ดขาด


"ผลลัพธ์น่าอับอาย แต่คุณไม่อาจตำหนินักเตะหรือโค้ชได้ เราต้องมองไปข้างหน้าเพราะเรายังมีลุ้นใน ลา ลีกา  และรายการอื่นๆอีก" ประธาน บาร์ซ่า เอ่ยกับสื่อ

ขณะเดียวกัน สปอร์ต เผยว่า บาร์ซ่า จะโละนักเตะออกไปในช่วงปีใหม่รวมเจ็ดรายนำโดย เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ทีมชาติ ฮอลแลนด์ ซึ่งเคยตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด และต้องรอดูกันว่า เอริค เทน ฮาก จะสนใจทาบทามนักเตะเก่าในเดือนม.ค.อีกรอบหรือไม่


นอกจากนี้ เมมฟิส เดอปาย ขุนพลดัตช์อีกรายก็จะถูก บาร์ซ่า ขับออกจากทีมเช่นกันเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้ง รวมถึงดาวเตะวัยดึกอย่าง จอร์ดี้ อัลบา และ เคราร์ด ปิเก้ ก็จะพ้นไปจากสโมสรด้วย

ด้าน เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ซึ่งจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ก็จะโดนโละทิ้งเช่นเดียวกับนักเตะหนุ่มอย่าง ปาโบล ตอร์เร่ และ อินยากี้ เปนญ่า ซึ่งสองรายนี้จะถูกปล่อยออกไปแบบยืมตัว รวมแล้วทีมดังแห่ง คัมป์นู จะมีนักเตะผละออกจากทีมมากถึงเจ็ดราย

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »