ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของขวัญล้ำค่า!ซัมเมอร์วิลล์ เฮซัดพา ลีดส์ บุกดับ ลิเวอร์พูล ฉลองวันเกิด

ของขวัญล้ำค่า!ซัมเมอร์วิลล์ เฮซัดพา ลีดส์ บุกดับ ลิเวอร์พูล ฉลองวันเกิด

Posted 30/10/2022 by siamsport

คริสเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ ปึกทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด เปิดอกว่าฝันที่จะยิงประตูใน แอนฟิลด์ มาโดยตลอดกระทั่งประสบความสำเร็จก่อนหน้าวันเกิดหนึ่งวันในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ ยูงทอง บุกมากำชัยเหนือ หงส์แดง ได้อย่างเหลือเชื่อ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ต.ค.
ซัมเมอร์วิลล์ ทำให้กองเชียร์ เดอะ ค็อป ตาค้างเมื่อสบโอกาสซัดบอลผ่าน อลิสซง ในนาทีที่ 89 เป็นสกอร์ 2-1 พาทีม ลีดส์ บุกมาคว้าชัยซึ่งทำให้เขาเป็นฮีโร่ของสโมสรก่อนที่จะได้ฉลองวันเกิดอายุครบ 21 ปีพอดีในวันรุ่งขึ้นอาทิตย์ที่ 30 ต.ค.

"มันเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม และครอบครัวของผม การยิงประตูได้ที่ แอนฟิลด์ เป็นวินาทีที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม มันเกิดขึ้นเร็วมาก" ปีกดัตช์เอ่ย


"เมื่อคุณอยู่ในเขตโทษ คุณต้องคิดเร็วทำเร็ว และมันเกิดขึ้นจนได้"

"ตอนที่ผมยังเด็ก และเล่นให้ เฟเยนูร์ด ผมฝันเสมอที่จะได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก และการยิงประตูชัยที่ แอนฟิลด์ เป็นฝันสำหรับนักเตะทุกคน"

"ครอบครัวของผมอยู่ในฮอลแลนด์ แต่ผมจะบินไปเยี่ยมพวกเขาในวันพรุ่งนี้ วันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันเกิดของผมจะมีความพิเศษ"

"มันเป็นของขวัญที่ดีที่สุดเท่าที่ผมได้รับ ผมไม่อาจอธิบายความรู้สึกเป็นคำพูดได้ในตอนนี้"

"เราต้องเชื่อมั่นในการเล่นทุกๆนัดว่าทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ มันเป็นของขวัญวันเกิดล่วงหน้าของผม ดังนั้นผมจึงแฮปปี้มาก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล แพ้2นัดติด! ลีดส์ แสบบุกอัดถึงแอนฟิลด์ - ฟาน ไดค์ เสียสถิติไร้พ่าย
    หงส์คาบ้านในรอบ 30 เกมลีก! ลิเวอร์พูล สุดช็อกมีโอกาสเข้าทำใส่ ลีดส์ แต่ไม่คมเองก่อนเจอทีเด็ดของ คริสเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ ฮีโร่ของ "ยูงทอง" ซัดประตูชัยนาที 89 พาทีมบุกมาคว้าชัย 2-1 ซิวชัยแรกในรอบ 9 พร้อมแซงขึ้นที่ 15 มี 12 แต้ม ส่วน "หงส์แดง" แพ้สองนัดติด และ นัดที่ 4 ของฤดูกาล รั้งที่ 9 มี 16 คะแนน ก่อนวีกหน้าจะบุกไปเยือน สเปอร์ส
  • ที่นี่แอนฟิลด์! ลิเวอร์พูล จัดเต็ม "นูนเญซ-ซาลาห์" นำกระซวก ลีดส์ ที่ลุ้นหนีโซนแดง
    ลิเวอร์พูล ข่าวดีคือได้ ดิอาโก้ อัลกันตาร่า กลับมาคุมจังหวะแดนกลาง แนวรุกพร้อมจัด ดาร์วิน นูนเญซ และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ล่าตาข่ายในเกมรับมือ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ไม่ชนะ 8 ติดและแพ้มา 4 นัดรวด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงดึกวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมนี้ เวลา 01.45 น.
  • ติอาโก้ คัมแบ็ก, แบ็กโฟร์ชุดเดิม! คาด11ตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมฟัด ลีดส์
    คืนวันนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมลงฟาดแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก โดยจะเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 18 ที่ไม่ชนะใครมา 8 นัดติด แถมแพ้รวด 4 นัดหลังสุด ซึ่งแน่นอนว่า เป็นโอกาสทองสำหรับ ลิเวอร์พูล ที่จะเก็บชัยชนะ หลังสุดสัปดาห์ที่แล้ว พลาดท่าบุกไปแพ้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 0-1 และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 4-4-2 ที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจจะเลือกใช้ในเกมนี้ ซึ่งคงมีการปรับเล็กน้อยจากเกมเมื่อกลางสัปดาห์ ที่บุกไปถล่ม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 3-0 (อ้างอิงจาก : thisisanfield.com)
  • สถิติเจ้าบ้านข่มมิด, ระวังพลังแฝงทีมหนีตาย ! เปิด 5 ประเด็นก่อนเกม ลิเวอร์พูล ดวล ลีดส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล เพิ่งจะนำทัพ "หงส์แดง" กลับมาโชว์ฟอร์มหรูในเกมบุกทุบ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ โดยตอนนี้พวกเขาต้องกลับมาตั้งสติในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับมือ ลีดส์ ยูไนเต็ด หลังจากที่เพิ่งเสียฟอร์มบ๊วยติดคอแพ้ น็อตติงแฮมป์ ฟอเรสต์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว งานนี้เจ้าบ้านมีสถิติข่มแบบมิดด้าม แต่ตอนนี้อย่าเพิ่งไปเชื่อสถิติอะไรทั้งๆ เนื่องจากผลงานของ "เดอะ เร้ดส์" ลุ่มๆ ดอนๆ ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้หมด ยิ่ง "ยูงทอง" เป็นทีมหนีตายคงมีพลังแฝงที่พร้อมระเบิดที่แอนฟิลด์เช่นเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »