ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำได้ตามแผน! มาร์ช โวลั่น ลีดส์ สมควรกำราบ ลิเวอร์พูล

ทำได้ตามแผน! มาร์ช โวลั่น ลีดส์ สมควรกำราบ ลิเวอร์พูล

Posted 30/10/2022 by siamsport

เจสซี่ มาร์ช กุนซือทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด คุยฟุ้งว่าเป็นเรื่องสมควรแล้วที่ ยูงทอง บุกมาสยบ ลิเวอร์พูล ได้ถึง แอนฟิลด์ ด้วยสกอร์ 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ต.ค.ซึ่งเป็นการยุติผลงานที่ย่ำแย่ไม่ชนะในลีกมานานแปดเกมติดต่อกันลงได้
มาร์ช ผู้จัดการทีมชาวแยงกี้ยืนยันว่าพลพรรค ยูงทอง เล่นกันได้ดีในหลายๆเกม แต่ไม่อาจคว้าผลลัพธ์ได้ก่อนจะระเบิดฟอร์มสุดยอดในเกมหักปีก หงส์แดง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าพวกเขาพร้อมเอาชนะคู่แข่งทุกรายเนื่องจากนักเตะเล่นกันได้ตามแผน

"ผมคิดว่ามันเป็นสามแต้มที่เราสมควรได้รับ เราสมควรชนะ เราเล่นกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ เราพยายามเล่นกันตามแผน" นายใหญ่ชาว อเมริกัน เอ่ย


"ผมคิดว่าเรามีครึ่งแรกที่ดี หลังจากเราโดนตีเสมอ เราก็เล่นกันตามแผนด้วยความรัดกุม เราโชคร้ายที่ไม่ได้ประตูที่สองและสามในครึ่งแรก"

"มันเป็นฟอร์มที่ดีอีกนัด แปดนัดที่ผ่านมาเราไม่ได้ด้อยกว่าคู่แข่งเลย แต่การมาเยือนสนามที่ยากแบบนี้เป็นสามแต้มที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา"

"เราจำเป็นต้องหยุดผลงานที่ย่ำแย่เอาไว้ เราต้องฉลองกันก่อนในตอนนี้ แต่เราพร้อมโฟกัสไปถึงเกมหน้าของเรา (เฝ้าบ้านดวลกับ บอร์นมัธ)"

"เราต่อสู้ได้อย่างยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเราแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการ คริสเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ เล่นได้อย่างมีวินัย และเข้าใจเกมระดับอาชีพเป็นอย่างดี ผมชอบนักเตะพลังหนุ่ม ผมแฮปปี้มาก"

"อิลลัน เมส์ลิเยร์ มีเกมที่ดี เขาเซฟได้อย่างเหนียวแน่น เราจำเป็นต้องมีผู้เล่นทั้ง 11 คนโชว์ฟอร์มได้อย่างยิ่งใหญ่แบบนี้" มาร์ช เอ่ยยกย่องสองคีย์แมนของทีม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของขวัญล้ำค่า!ซัมเมอร์วิลล์ เฮซัดพา ลีดส์ บุกดับ ลิเวอร์พูล ฉลองวันเกิด
    คริสเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ ปึกทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด เปิดอกว่าฝันที่จะยิงประตูใน แอนฟิลด์ มาโดยตลอดกระทั่งประสบความสำเร็จก่อนหน้าวันเกิดหนึ่งวันในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ ยูงทอง บุกมากำชัยเหนือ หงส์แดง ได้อย่างเหลือเชื่อ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ต.ค.
  • ลิเวอร์พูล แพ้2นัดติด! ลีดส์ แสบบุกอัดถึงแอนฟิลด์ - ฟาน ไดค์ เสียสถิติไร้พ่าย
    หงส์คาบ้านในรอบ 30 เกมลีก! ลิเวอร์พูล สุดช็อกมีโอกาสเข้าทำใส่ ลีดส์ แต่ไม่คมเองก่อนเจอทีเด็ดของ คริสเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ ฮีโร่ของ "ยูงทอง" ซัดประตูชัยนาที 89 พาทีมบุกมาคว้าชัย 2-1 ซิวชัยแรกในรอบ 9 พร้อมแซงขึ้นที่ 15 มี 12 แต้ม ส่วน "หงส์แดง" แพ้สองนัดติด และ นัดที่ 4 ของฤดูกาล รั้งที่ 9 มี 16 คะแนน ก่อนวีกหน้าจะบุกไปเยือน สเปอร์ส
  • ที่นี่แอนฟิลด์! ลิเวอร์พูล จัดเต็ม "นูนเญซ-ซาลาห์" นำกระซวก ลีดส์ ที่ลุ้นหนีโซนแดง
    ลิเวอร์พูล ข่าวดีคือได้ ดิอาโก้ อัลกันตาร่า กลับมาคุมจังหวะแดนกลาง แนวรุกพร้อมจัด ดาร์วิน นูนเญซ และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ล่าตาข่ายในเกมรับมือ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ไม่ชนะ 8 ติดและแพ้มา 4 นัดรวด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงดึกวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมนี้ เวลา 01.45 น.
  • ติอาโก้ คัมแบ็ก, แบ็กโฟร์ชุดเดิม! คาด11ตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมฟัด ลีดส์
    คืนวันนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมลงฟาดแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก โดยจะเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 18 ที่ไม่ชนะใครมา 8 นัดติด แถมแพ้รวด 4 นัดหลังสุด ซึ่งแน่นอนว่า เป็นโอกาสทองสำหรับ ลิเวอร์พูล ที่จะเก็บชัยชนะ หลังสุดสัปดาห์ที่แล้ว พลาดท่าบุกไปแพ้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 0-1 และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 4-4-2 ที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจจะเลือกใช้ในเกมนี้ ซึ่งคงมีการปรับเล็กน้อยจากเกมเมื่อกลางสัปดาห์ ที่บุกไปถล่ม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 3-0 (อ้างอิงจาก : thisisanfield.com)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »