ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » มาเต็มทั้งภาพและคลิป! "อิคาร์ดี้" สุดเดือด "แวนด้า" ขึ้นเตียงกับแร็ปเปอร์ดัง

มาเต็มทั้งภาพและคลิป! "อิคาร์ดี้" สุดเดือด "แวนด้า" ขึ้นเตียงกับแร็ปเปอร์ดัง

Posted 30/10/2022 by Sanook

กลายเป็นข่าวใหญ่ทันทีเมื่อมีภาพหลุด และคลิปของ แวนด้า นาร่า อดีตภรรยาสาวสุดเอ็กซ์ของ เมาโร อิคาร์ดี้ ศูนย์หน้าของ กาลาตาซาราย สโมสรดังในซูเปอร์ลีก ตุรกี กำลังนัวเนียกับชายหนุ่มรายหนึ่งบนเตียง

งานนี้ทำเอาฮือฮาในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ก่อนที่สุดท้ายจะมีการเฉลยว่ามันเป็นภาพ และคลิปจากการทำงานร่วมกับ L-GANTE แร็ปเปอร์ชาวอาร์เจนไตน์วัย 22 ปี ที่ฝ่ายหญิงร่วมเล่นในเอ็มวีเพลงดัง

ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลง EL ÚLTIMO ROMÁNTICO ของศิลปินแดนลาติน ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มียอดผู้ชมทะลุ 8 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย หลังเปิดตัวไปเมื่อวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามนอกกองถ่ายก็ยังคงมีภาพของทั้งคู่ควงกันไปออกงานปาร์ตี้อย่างสนุกสุดเหวี่ยง

งานนี้มีรายงานว่า ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนตินา เดือดจัดรับไม่ได้กับเรื่องนี้ถึงขั้นโทรหาฝ่ายหญิงหลังจากที่ได้เห็นคลิปดังกล่าว และบอกให้หยุดทำเรื่องตลกแบบนี้เพื่อเป็นการประชดเสียที พร้อมทั้งบอกให้กลับมาใช้ชีวิตครอบครัวด้วยกันเหมือนเดิม

สำหรับเรื่องราวความรักของทั้งคู่กลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกเมื่อปี 2013 เกี่ยวกับรักสามเส้ากระฉ่อนโลก หลัง มักซี่ โลเปซ แข้งดังอดีตสามีตัดสินใจหย่าขาดกับ แวนด้า นาร่า แม้จะแต่งงานกันจนมีลูกด้วยกัน 3 คน เนื่องจากจับได้ว่า อดีตภรรยาคบชู้กับ เมาโร อีการ์ดี้ ดาวเตะรุ่นน้อง

ก่อนที่เมื่อเดือนที่ผ่านมา นางแบบสาววัย 35 ปี จะเลิกรากับ กองหน้าวัย 28 ปี หลังจากที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ระหองระแหงกันมาตั้งแต่เมื่อปลายปีที่ผ่านมา เนื่องจาก อิคาร์ดี้ แอบนอกใจไปเล่นชู้กับหญิงสาวรายหนึ่ง แม้ฝ่ายชายจะตามง้อจนสำเร็จแต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอดอยู่ดี

โดยปัจจุบันทั้งคู่มีลูกทั้งหมด 5 คน โดยเกิดกับสามีเก่า มักซี่ โลเปซ 3 คน และกับ เมาโร อิคาร์ดี้ สามีคนปัจจุบัน 2 คน และลูกทั้งหมดอยู่ในการดูแลของ แวนด้า ทั้งหมดในตอนนี้หลังจากที่ยุติความสัมพันธ์เอาไว้ที่ 9 ปี ซึ่งแม้เธอจะผ่านการมีบุตรมาแล้วถึง 5 คน แต่ทรวดทรงองค์เอวของเธอยังถือว่าขายได้มีคนติดตามในอินสตาแกรม มากกว่า 15.5 ล้านคน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »