ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาดริดไร้เงา เบนเซม่า! "บัลเบร์เด้" อาสายิงแทนรับ จิโรน่า เน้นทุบทวงหัวฝูง

มาดริดไร้เงา เบนเซม่า! "บัลเบร์เด้" อาสายิงแทนรับ จิโรน่า เน้นทุบทวงหัวฝูง

Posted 30/10/2022 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โดน บาร์เซโลน่า ขโมยจ่าฝูงไปชั่วคราวแล้ว แถมกองหน้า คาริม เบนเซม่า ยังเจ็บชวดช่วยทีม "เฟเด บัลเบร์เด้" แกนหลักจอมซัลโวพร้อมยิงแทน รอรับ จิโรน่า ทีมรองบ๊วย ในการแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 12 คืนวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2565

ปรีวิวลาลีกา สเปน นัดที่ 12

วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2565 

เรอัล มาดริด (2) - จิโรน่า (19)

เวลา : 22.15 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 1

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

เรอัล มาดริด

    คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องรอเช็กความฟิตของ เฟเด บัลเบร์เด้ อีกครั้ง แต่คาดว่าเจ้าตัวน่าจะกลับมาลงสนามได้ทั้งหมด เช่นเดียวกับ ลูก้า โมดริช กับ ดานี่ เซบายอส ที่กลับมาซ้อมได้เต็มสูบแล้ว

    อย่างไรก็ตาม ในรายของ คาริม เบนเซม่า  มีอาการกล้ามเนื้อล้าและไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมตลอดช่วงสัปดาห์นี้ ทำให้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส จะพลาดการลงสนามเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน 

    เกมนี้คาดว่าจะสามารถจัดชุดใหญ่ลงสนามได้อย่างครบครัน อลาบา, การ์บาฆาล, เมนดี้, โมดริช และ บัลเบร์เด้ จะกลับมาเป็นตัวจริงทั้งหมด

จิโรน่า

    ทางด้าน มิเชล จะไม่มี บอร์ฆา การ์เซีย กับ อิบราฮิมา เกเบ้ ที่บาดเจ็บ ส่วน ฆวนเป้ รามิเรซ เซนเตอร์แบ็กมีอาการเจ็บเท้าหลุดออกจากทีมชุดนี้ไปอีกราย ทำให้ ดาบิด โลเปซ จะถอยมายืนเซนเตอร์ร่วมกับ ซานติ บ้วยโน่ และ เบร์นาโด้ เอสปิโนซ่า

    แต่ข่าวดีคือ เรนิเยร์ กองหน้าดาวรุ่งสภาพร่างกายฟิตเต็มร้อยแล้ว และไม่มีสัญญาห้ามเจอทีมต้นสังกัดทำให้พร้อมเป็นตัวเลือกอีกราย

    ส่วนในแดนหน้ายังมี โรดรีโก้ ริเกลเม่ เป็นตัวยิงแถวสอง ส่วน ตาตี้ กาสเตยานอส ยืนค้ำเป็นหน้าเป้า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบลต์ กูร์กตัวส์ - ดานี่ การ์บาฆาล, เอแดร์ มิลิเตา, ดาวิด อลาบา, แฟร์ล็องด์ เมนดี้ - ลูก้า โมดริช, อูเรเลียง ชูอาเมนี่, โทนี่ โครส - เฟเด บัลเบร์เด้, โรดรีโก้ โกเอส, วินิซิอุส จูเนียร์

จิโรน่า (3-5-1-1) : เปาโล กาซซานีก้า - ซานติ บ้วยโน่, ดาบิด โลเปซ, เบร์นาโด้ เอสปิโนซ่า - อาร์เนา มาร์ติเนซ, ยานเกล เอร์เรร่า, โอริโอล โรเมอู, อเล็กซ์ การ์เซีย, มิเกล กูเตียร์เรซ - โรดรีโก้ ริเกลเม่ - ตาตี้ กาสเตยานอส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »