ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดกฎพรีเมียร์ฯทำไม ซน ฮึง-มิน จะพลาดช่วย สเปอร์ส ดวล ลิเวอร์พูล

เปิดกฎพรีเมียร์ฯทำไม ซน ฮึง-มิน จะพลาดช่วย สเปอร์ส ดวล ลิเวอร์พูล

Posted 02/11/2022 by siamsport

เปิดกฎ พรีเมียร์ลีก ทำไม ซน ฮึง-มิน จะต้องพลาดลงช่วย สเปอร์ส ดวล ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ หากตรวจแล้วดาวเตะเกาหลีใต้มีอาการคอนคัสชั่น

ซน ฮึง-มิน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อาจจะไม่ได้ลงช่วย "ไก่เดือยทอง" ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ หลังได้รับบาดเจ็บมาจากเกมบุกไปเฉือนชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา

สเปอร์ส สามารถเดินหน้าผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ แต่ก็ต้องแลกกับการบาดเจ็บของดาวยิงทีมชาติเกาหลีใต้ จากจังหวะขึ้นโหม่งแล้วศีรษะไปปะทะกับ ชองเซล เอ็มเบมบ้า นักเตะ มาร์กเซย ตั้งแต่นาทีที่ 24 ของเกม

ทีมแพทย์ของ "ไก่เดือยทอง" ต้องใช้เวลาหลายนาทีดูอาการของ ซน จากนั้นเมื่อนักเตะลุกขึ้นมาก็ยังเดินเซอย่างเห็นได้ชัดและใบหน้าด้านซ้ายก็บวมเบ่ง จนต้องส่ง อีฟส์ บิสซูม่า ลงมาเล่นแทนในนาทีที่ 29

ตามกฎของ พรีเมียร์ลีก แล้ว ซน จะไม่ได้รับอนุญาตให้ลงสนามในเกมพบ ลิเวอร์พูล หากถูกเปลี่ยนตัวออกด้วยอาการกระทบกระเทือนที่ศีรษะ เพราะตามมาตรการต้องใช้เวลาพัก และห้ามลงสนามอย่างน้อยเป็นเวลา 6 วัน

ในเวลานี้ ซน กำลังเข้ารับการประเมินอย่างเป็นทางการว่าบาดเจ็บจากอาการกระทบกระเทือนที่ศีรษะหรือไม่ และหากผลยืนยันว่าเป็นเคสคอนคัสชั่นก็จะทำให้นักเตะกลับมาลงซ้อมหรือลงแข่งได้อย่างเร็วที่สุดในวันจันทร์ที่ 7 พ.ย. นี้ ซึ่งหมายความว่าจะอดเจอ ลิเวอร์พูล แน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »