ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกือบหมดอนาคต! บรูโน่ชมการ์นาโช่เปลี่ยนแนวคิดจนได้รับโอกาส

เกือบหมดอนาคต! บรูโน่ชมการ์นาโช่เปลี่ยนแนวคิดจนได้รับโอกาส

Posted 04/11/2022 by siamsport

บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ อเลฮานโดร การ์นาโช่ เคยมีทัศนคติที่ไม่ดีในช่วงต้นฤดูกาลจนทำให้ตอนนั้นเขาไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนัก แต่ตอนนี้แข้งวัย 18 ปีแทบจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือแล้ว

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าก่อนหน้านี้ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่งของทีมมีทัศนคติที่ไม่ดีเท่าไหร่นักจนทำให้เขาไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนัก ก่อนที่เจ้าตัวจะเปลี่ยนแนวคิดจนทำให้ได้ลงเล่นหลายนัดในช่วงที่ผ่านมา

การ์นาโช่ เป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองจากคนภายใน แมนฯ ยูไนเต็ด มาพักหนึ่งแล้ว จากการที่เขาทำผลงานได้โดดเด่นในระดับอะคาเดมี่ โดยที่ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ก็เคยใส่ชื่อเขาเป็นหนึ่งในทีมชุดเล่นเกมอุ่นเครื่องในช่วงปรี-ซีซั่นด้วย

อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าวลือว่าแข้งชาวอาร์เจนไตน์เคยมาซ้อมสายจนทำให้ เทน ฮาก ไม่ประทับใจเท่าไหร่นัก ซึ่งในช่วงต้นฤดูกาลนี้แข้งวัย 18 ปีก็มักจะได้ลงเป็นตัวสำรอง หรือไม่ก็เป็นตัวสำรองที่ไม่ถูกใช้งานเท่านั้น ก่อนจะมาได้เป็นตัวจริงในเกม ยูโรปา ลีก 2 นัดหลังสุด แถมเขาเป็นคนทำประตูชัยให้ทีมในนัดที่ชนะ เรอัล โซเซียดาด 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาด้วย

บรูโน่ เผยว่า "เขาเป็นนักเตะที่ดี แต่เขาเองก็รู้ดีว่าเราคาดหวังหลายอย่างจากเขา แน่นอนว่าเขายังอายุน้อยอยู่ เขากำลังทำผลงานได้ดี ช่วงต้นฤดูกาลนี้เขาไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุด ตอนไปทัวร์ (เล่นเกมอุ่นเครื่อง) เขาไม่ได้มีทัศนคติที่เหมาะสมตามที่ควรจะเป็น นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาไม่ได้รับโอกาสลงเล่นจนกระทั่งสถานการณ์มาเปลี่ยนไปในช่วงนี้ ตอนนี้เขาได้รับโอกาสหลายครั้ง และเขาก็ซ้อมได้ดีขึ้นรวมถึงมีทัศนคติที่ต่างไปจากเดิม เขาสมควรได้รับโอกาสเหล่านี้แล้วล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »