ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลอนดอนเดือด! เชลซี ใช้ "ฮาแวร์ตซ์" ล่าชัย, "เชซุส" ลงซัดนำ อาร์เซน่อล ลุ้นทวงจ่าฝูงคืน

ลอนดอนเดือด! เชลซี ใช้ "ฮาแวร์ตซ์" ล่าชัย, "เชซุส" ลงซัดนำ อาร์เซน่อล ลุ้นทวงจ่าฝูงคืน

Posted 06/11/2022 by siamsport

ศึกลอนดอนด ดาร์บี้แมตช์ พลาดไม่ได้ "สิงห์บลูส์" หวังซิวสามแต้มต่อหน้าแฟนบอลให้ได้ แต่งานนี้ไม่ง่ายเจอคู่ปรับร่วมเมือง อาร์เซน่อล ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง กาเบรียล เชซุส หวังกลับมาล่าตาข่ายอีกครั้ง เพื่อพาทีมทวงตำแหน่งจ่าฝูงคืน ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2565 เวลา : 19.00 น.

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซี (6) - อาร์เซน่อล (2) 

วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2565 เวลา : 19.00 น. 

ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ 

เชลซี กู้ฟอร์มได้ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ ดินาโม ซาเกร็บ ไป 2-1 ในเกมชปล. พร้อมเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม หลังเพิ่งแพ้ ไบรท์ตัน มาในเกมลีกแบบดูไม่ได้ 1-4 

ความพร้อมเกมนี้ เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือของทีม ค่อนข้างมีปัญหาผู้เล่นมีอาการบาดเจ็บโดยต้องรอเช็คสภาพความฟิตของ เดนนิส ซากาเรีย กับ มาเตโอ โควาซิช สองกองกลางของทีม แต่คาดว่ารายหลังน่าจะฟิตทันเกมสุดสัปดาห์นี้ 

ส่วน เบล ชิลเวลล์ เป็นแข้งรายล่าสุดที่เดี้ยงยาวต่อจาก เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ รีซ เจมส์ ขณะที่ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ก็ยังไม่พร้อมช่วยทีมเกมนี้ 

การจัดทัพจะมาในระบบ 3-4-2-1 ให้ เอดูอาร์ เมนดี้ เฝ้าเสา สามเซนเตอร์มี เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก้ ซิลวา และ คาลิดู คูลิบาลี่ วิงแบ็กขวา-ซ้ายใช้ รูเบน ลอฟตัส-ชีค กับ มาร์ก กูกูเรย่า

แดนกลางวาง จอร์จินโญ่ คุมเกมร่วมกับ มาเตโอ โควาซิช โดยมี เมสัน เมาน์ท กับ ราฮีม สเตอร์ลิง ยืนทำเกมรุกอยู่หลัง ไค ฮาแวร์ตซ์

ด้าน อาร์เซน่อล กลับมาคว้าชัย 2 เกมติดเริ่มจากเปิดบ้านถล่ม ฟอเรสต์ ไปขาดลอย 5-0 ก่อนจะไปเฉือน เอฟซี ซูริค ในยูโรปา ลีก 1-0 พร้อมเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่ม 

สภาพทีมเกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีม จะไม่มี ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ ที่มีอาการบาดเจ็บมาจากเกมกับ ซูริค แต่จะได้ กรานิต ชาคา ที่ติดโทษแบนเกมกลางสัปดาห์กลับมาคุมแดนกลาง

ส่วน บูคาโย่ ซาก้า ที่ลงมาเป็นสำรองในนัดล่าสุดก็พร้อมคืนตัวจริงเกมนี้ ด้าน โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ที่กลับมามีชื่อเป็นสำรองล่าสุดก็พร้อมเป็นตัวเลือกเช่นเดียวกัน 

การจัดทัพจะมาในระบบ 4-2-3-1 ให้ อารอน แรมส์เดล เฝ้าเสา แนวรับมี เบน ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลเญส และ คีแรน เทียร์นี่ย์ 

แดนกลางวาง โธมัส ปาร์เตย์ คุมเกมร่วมกับ กรานิต ชาคา โดยมี บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ยืนทำเกมรุก และหน้าเป้าเป็น กาเบรียล เชซุส 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก้ ซิลวา, คาลิดู คูลิบาลี่ - รูเบน ลอฟตัส-ชีค, จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช, มาร์ก กูกูเรย่า - เมสัน เมาน์ท, ราฮีม สเตอร์ลิง - ไค ฮาแวร์ตซ์

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : อารอน แรมส์เดล - เบน ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ - โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาคา - บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ - กาเบรียล เชซุส 

ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »