ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีมใหม่กำเนิดขึ้นแล้ว! เป๊ป ระเบิดความสะใจใส่กล้องหลัง ฮาแลนด์ กดประตูชัย

มีมใหม่กำเนิดขึ้นแล้ว! เป๊ป ระเบิดความสะใจใส่กล้องหลัง ฮาแลนด์ กดประตูชัย

Posted 06/11/2022 by siamsport

คงจะเป็น "มีม" ที่อาจได้เห็นกันเรื่อยๆ หลังจากนี้ สำหรับจังหวะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระเบิดความสะใจใส่กล้อง หลัง เออร์ลิง ฮาลันด์ กดจุดโทษช่วยทีมคว้าชัยช่วงทดเจ็บเกมล่าสุด
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงกับเก็บอารมณ์ความดีใจไว้ไม่อยู่ โดยเจ้าตัวกำหมัดด้วยความสะใจใส่กล้องถ่ายทอดสด หลังจากที่ เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าคนเก่ง ทำประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยทีมเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม พิชิต ฟูแล่ม 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา 

เกมนี้ทำท่าจะเป็นงานไม่ยากสำหรับ แมนฯ ซิตี้ เพราะเป็นฝ่ายขึ้นนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 17 จาก ฮูเลียน อัลวาเรซ ทว่าหลังจากนั้นแค่ 9 นาที ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน เนื่องจาก ชูเอา กันเซโล่ ได้รับใบแดงจากจังหวะทำฟาวล์ แฮร์รี่ วิลสัน ที่กำลังหลุดเข้าไปลุ้นทำประตู ซึ่งจังหวะนี้ทีมเยือนได้ลูกจุดโทษด้วย และเป็น อันเดรียส เปเรยร่า ยิงเข้าไปไม่พลาด ตีเสมอ 1-1


นาทีที่ 74 ฮาลันด์ ที่ลงเล่นเป็นตัวสำรอง โขกบอลเข้าประตูอย่างเฉียบขาด ทว่า VAR ยืนยันเป็นลูกล้ำหน้า ทำให้สกอร์ยังอยู่ที่ 1-1 ซึ่งเกมทำท่าจะจบลงด้วยการเสมอกันไป แต่แล้วช่วงทดเวลาบาดเจ็บ "เรือใบสีฟ้า" มาได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะที่ เควิน เดอ บรอยน์ ถูก แอนโทนี โรบินสัน ทำฟาวล์ และเป็น ฮาลันด์ สังหารเข้าไปในนาทีที่ 90+5


นอกจาก ฮาลันด์ ฉลองประตูด้วยการถอดเสื้ออย่างสะใจแล้ว ตรงข้างสนามก็มีช็อตเด็ดไม่แพ้กัน เพราะหลังจากที่ กวาร์ดิโอล่า หันไปดีใจกับแฟนบอลแล้ว พอเห็นกล้องถ่ายทอดสดเข้ามาอยู่ตรงหน้า เจ้าตัวก็ถือโอกาสส่งความสะใจไปยังแฟนบอลที่บ้าน ด้วยการกำหมัดขวาที่กำลังถือขวดน้ำ พร้อมสีหน้าที่บ่งบอกถึงความสะใจที่ทีมได้ 3 แต้มสำคัญ

สำหรับชัยชนะนัดนี้ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ขึ้นรั้งจ่าฝูงชั่วคราว โดยมี 32 แต้ม จากการลงแข่ง 13 นัด นำ อาร์เซน่อล (แข่ง 12 นัด) ที่หล่นไปอยู่ที่สอง 1 แต้ม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »