ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผ่าตัดฉลุย!เกาหลีใต้ มีซน ลุยบอลโลกแน่

ผ่าตัดฉลุย!เกาหลีใต้ มีซน ลุยบอลโลกแน่

Posted 06/11/2022 by siamsport

เดลี่ เทเลกราฟ สื่อใหญ่ระบุ ซน ฮึง มิน ดาวยิงทีม สเปอร์ส ผ่าตัดกระดูกเบ้าตาเป็นที่เรียบร้อยแล้วจึงเป็นอันการันตีว่า เกาหลีใต้ จะมีสตาร์ดังรับใช้ชาติในศึก ฟุตบอลโลก อย่างแน่นอน แม้ ไก่เดือยทอง ต้นสังกัดของเขาอาจได้รับข่าวร้าย
ซน พ่อค้าแข้งชาวเมืองกิมจิได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าฝั่งซ้ายซึ่งบวมเป่งหลังกระแทกเข้ากับหัวไหล่ของ ชานเซล เอ็มเบมบ้า อดีตดาวเตะทีม นิวคาสเซิ่ล จนต้องเปลี่ยนตัวออกในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่สโมสรแห่งกรุงลอนดอนบุกไปสยบ มาร์กเซย์ 2-1 ในช่วงทดเวลาเมื่อกลางสัปดาห์

จากปัญหาดังกล่าว ส่งผลให้ดาวเตะชาวเอเชียหนีไม่พ้นต้องเข้ารับการผ่าตัด กระทั่งล่าสุดมีการรายงานว่าทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดีซึ่งจะทำให้ ซน ฟิตทันรับใช้ชาติในศึก ฟุตบอลโลก ได้อย่างแน่นอน


กระนั้นก็ดี แม้ ซน จะมีสิทธิ์ติดทีมชาติเช่นเดียวกับ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ ซึ่งลงเล่นให้ เบลเยี่ยม ในศึกฟุตบอล ยูโร ได้หลังบาดเจ็บในลักษณะเดียวกันจากเกมชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2021 จนต้องผ่าตัดเล็ก แต่เชื่อว่า สเปอร์ส จะใช้งานกองหน้าพลังโสมไม่ได้อีกจนกว่าจะจบศึก เวิล์ด คัพ ซึ่งหมายความว่า ไก่เดือยทอง จะไม่มี ซน ลงบู๊ตั้งแต่เกม พรีเมียร์ลีก นัดต้อนรับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »