ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ตอกย้ำความเต็งแชมป์!ชู แมนซิตี้ ทางสะดวกหลังจับติ๊วชปล.16ทีม

ตอกย้ำความเต็งแชมป์!ชู แมนซิตี้ ทางสะดวกหลังจับติ๊วชปล.16ทีม

Posted 08/11/2022 by siamsport

สื่อลูกหนังมั่นใจ แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นนี้มากที่สุดหลังผลการจับสลากประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายส่งผลให้พวกเขาได้บู๊กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมจาก บุนเดสลีกา

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก จะต้องพาทีมดวลกับ ไลป์ซิก อีกครั้งโดยซีซั่นก่อนทั้งสองทีมอยู่ในรอบแบ่งกลุ่มด้วยกันมาแล้ว และเกมแรก เรือใบสีฟ้า เปิดบ้านถล่ม ไลป์ซิก กระเจิง 6-3 แต่บุกไปแพ้นัดสุดท้าย 2-1 และเป็นทีมจากเมืองเบียร์หล่นไปเล่นถ้วย ยูโรปาลีก ในฐาะทีมอันดับสาม ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เข้ารอบในฐานะทีมอันดับหนึ่ง และสองตามลำดับ

ขณะเดียวกัน มีการเผยว่าทีมจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม โปรดปรานการฟาดเกือกกับทีมจาก บุนเดสลีกา มากที่สุดด้วยเนื่องจากพวกเขาเคยห้ำหั่นกับทีมจากลีกเมืองไส้กรอกในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รวม 17 ครั้ง และแพ้ครั้งเดียวให้กับ ไลป์ซิก เมื่อเดือนธ.ค.2021 จากผลงานชนะ 14 เสมอ 2

ด้วยเหตุนี้ จึงมีความเป็นไปได้สูงว่า แมนฯ ซิตี้ น่าจะเข้ารอบแปดทีมได้สำเร็จซึ่งจะเอื้อให้พวกเขามีสิทธิ์ขยับเข้าใกล้คว้าแชมป์ บิ๊กเอียร์ เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรมากขึ้นไปอีก

ขณะเดียวกัน อินโฟโกล ได้คำนวณโอกาสการคว้าแชมป์ถ้วยหูใหญ่ของแต่ละทีมออกมาแล้วหลังรู้ผลการจับสลากประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายโดยยกให้ เรือใบสีฟ้า มีเปอร์เซนต์ครองแชมป์มากที่สุด 24.5% ตามด้วย บาเยิร์น 14.5%

ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ถุกชี้ว่ามีโอกาสคว้าแชมป์เหนือกว่า เรอัล มาดริด ด้วยแม้สถิติที่ผ่านมาจะฟ้องว่า ราชันชุดขาว สยบ หงส์แดง ได้บ่อยครั้งก็ตามโดย อินโฟโกล ยกให้ทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์รั้งเต็งสามตามหลัง สเปอร์ส ขณะที่ ราชันชุดชาว รั้งเต็งแปด

สรุปโอกาสคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่น 2022/23 ในสิบอันดับแรก

1.แมนฯ ซิตี้ 24.5%

2.บาเยิร์น 14.5%

3.สเปอร์ส 8.0%

4.ลิเวอร์พูล 7.7%

5.เชลซี 7.3%

6.นาโปลี 7.0%

7.เปแอสเช 6.4%

8.เรอัล มาดริด 5.6%

9.อินเตอร์ 4.1%

10.เบนฟิก้า 3.8%

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »