ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » พวกเขารู้จักเราดี! ปิโอลี่ รับ มิลาน งานหนักชน สเปอร์ส

พวกเขารู้จักเราดี! ปิโอลี่ รับ มิลาน งานหนักชน สเปอร์ส

Posted 08/11/2022 by siamsport

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ เอซี มิลาน ชี้ "ปีศาจแดง-ดำ" เจองานหิน เมื่อต้องดวลกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมซูฮก "ไก่เดือยทอง" เจ๋งทั้งกุนซือและนักเตะ

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เฮดโค้ช เอซี มิลาน ยอมรับว่า เป็นบททดสอบที่ยากลำบากสำหรับทีมตน หลังจากที่ "ปีศาจแดง-ดำ" ถูกจับสลากเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ มิลาน ผ่านจากรอบแบ่งกลุ่มในฐานะรองแชมป์กลุ่ม อี ส่วน สเปอร์ส มาในฐานะแชมป์กลุ่ม ดี ซึ่ง ปิโอลี่ มองว่า "ไก่เดือยทอง" เป็นทีมที่มีคุณภาพ แถมมีกุนซือยอดฝีมือที่เคยคุม อินเตอร์ มิลาน อย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ คุมทัพ

"ถือเป็นงานสุดหินเลย กับการที่ต้องเจอกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งแบบนี้ แถมมีโค้ชที่รู้จักเราเป็นอย่างดีด้วย" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 57 ปี กล่าว "ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย มันไม่มีทางที่จะเจอกับทีมง่ายๆ อยู่แล้ว แต่เราก็จะเตรียมตัวเป็นอย่างดีที่สุด และเล่นกับพวกเขาด้วยความมั่นใจในศักยภาพของเรา"

"เขา (คอนเต้) เป็นโค้ชที่เก่งมากๆ เขาคว้าแชมป์มากมายกับทุกทีมที่เขาไปคุม ส่วน ท็อตแน่ม ก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีนักเตะความสามารถสูงๆ อย่าง (แฮร์รี่) เคน, ซน (ฮึง-มิน) (เดยัน) คูลูเซฟสกี้ และ (อีวาน) เปริซิช พวกเขาหลายคนรู้จัก มิลาน และฟุตบอลอิตาลีเป็นอย่างดี ซึ่งหามองบนแผ่นกระดาษแล้ว ผมว่าสูสีมากๆ"

สำหรับเกมแรก มิลาน จะได้เล่นที่รัง ซาน ซิโร่ รับมือ สเปอร์ส วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2023 ก่อนบุกไปเยือนที่บ้านของ "ไก่เดือยทอง" ในเกมเลกสอง วันพุธที่ 8 มีนาคม 2023

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »