ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มันไม่เป็นอย่างที่ฝัน! ฟีร์มีโน่ เปิดใจผ่านไอจีหลังหลุดโผทีมชาติบราซิลลุยบอลโลก

มันไม่เป็นอย่างที่ฝัน! ฟีร์มีโน่ เปิดใจผ่านไอจีหลังหลุดโผทีมชาติบราซิลลุยบอลโลก

Posted 09/11/2022 by siamsport

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดาวเตะจอมพลิ้ว ลิเวอร์พูล เคลื่อนไหวแล้ว หลังอดไปบอลโลกกับทีมชาติบราซิล พร้อมส่งคำขอบคุณไปยังแฟนๆ ที่ให้กำลังใจ

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าจอมเทคนิคของ ลิเวอร์พูล โพสต์ข้อความเผยความในใจผ่าน อินสตาแกรม เมื่อวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน หลังจากที่ไม่มีชื่อติดทีมชาติบราซิล ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2022

เมื่อวันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน ตีเต้ เฮดโค้ชทีมชาติบราซิล ได้ประกาศรายชื่อผู้เล่น 26 คน ที่จะได้ไปสู้ศึกใหญ่ที่ประเทศกาตาร์ โดยที่เจ้าตัวเลือกผู้เล่นแนวรุกติดทีมถึง 9 คน ทว่ากลับไม่มีชื่อของ ฟีร์มีโน่ ซึ่งทำผลงานได้ดีกับ "หงส์แดง" ในฤดูกาลนี้ โดยกระทุ้งไปแล้ว 8 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 19 นัด และล่าสุด ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 31 ปี มีการเคลื่อนไหวผ่าน ไอจี แล้ว

"ผมผ่านเข้ามาเพื่อขอบคุณทุกข้อความที่แสดงให้เห็นถึงความรัก ฟุตบอลโลกคือความฝันของผู้เล่นทุกคน และผมเองก็ไม่ต่างกัน สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้มันไม่ได้เป็นไปตามที่ผมวาดฝันเอาไว้ แต่ผมสามารถมองย้อนกลับไป และขอบคุณพระเจ้าที่อนุญาตให้ผมได้ใช้ชีวิตอยู่ในความฝันนี้ เหมือนกับอีกหลายๆ คน ผมจึงขอใช้โอกาสนี้แสดงความเคารพ และแสดงความยินดีกับทุกคนที่ติดทีม ถือเป็นเกียรติสำหรับผมเสมอ ที่มีโอกาสได้รับใช้ประเทศของผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันคือของขวัญจากพระเจ้าที่มอบให้กับผม" ข้อความส่วนหนึ่งจาก อินสตาแกรม ของ ฟีร์มีโน่

ทั้งนี้ ฟีร์มีโน่ ลงเล่นให้ทัพ "เซเลเซา" ไปแล้ว 55 นัด ทำได้ 17 ประตู โดยผ่านศึกฟุตบอลโลก มาแล้ว 1 หน ที่ประเทศรัสเซีย เมื่อปี 2018 นอกจากนี้เจ้าตัวยังเป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติบราซิล ชุดคว้าแชมป์ โกปา อเมริกา เมื่อปี 2019 อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »