ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เด็ดๆทั้งนั้น!จัดทัพ11แข้งบราซิลหลุดโผทีมชาติลุยบอลโลก

เด็ดๆทั้งนั้น!จัดทัพ11แข้งบราซิลหลุดโผทีมชาติลุยบอลโลก

Posted 09/11/2022 by siamsport

เป็นที่ทราบกับแล้ว ตีเต้ เฮดโค้ชทีมชาติบราซิล ได้ประกาศรายชื่อ 26 ผู้เล่นชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งก็มีแข้งดังหลายรายเลยทีเดียวที่หลุดโผ ซึ่งบางรายพอเข้าใจได้ แต่บางคนก็ถูกมองข้ามแบบเซอร์ไพรส์ และนี่คือ 11 ดาวเตะเลือดแซมบ้าที่ ตีเต้ เมินพาไปสู้ศึกใหญ่ที่ประเทศกาตาร์ จากการคัดเลือกของ เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี

- ผู้รักษาประตู : มาเตอุส 

ต้องยอมรับว่า ไม่รู้เป็น มาเตอุส ไหน เพราะ เดอะ ซัน ไม่ได้ระบุรายละเอียด ใส่แค่ชื่อของ มาเตอุส แต่ก็เชื่อว่า อาจจะเป็น มาเตอุส กุนญ่า ตัวรุกของ แอตเลติโก มาดริด ที่ เดอะ ซัน ใส่ชื่อในตำแหน่งผู้รักษะประตู เพื่อให้ครบโควตา 11 คน

- แบ็กโฟร์ : เอแมร์ซอน โรยาล (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์), ดีเอโก้ การ์ลอส (แอสตัน วิลล่า), กาเบรียล มากัลเญส (อาร์เซน่อล), เรนาน โรดี้ (น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์)

การ์ลอส ช่วงนี้จำเป็นต้องพักแข้งยาวๆ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ แต่ในรายของ กาเบรียล ถือว่าเซอร์ไพรส์ไม่น้อย เพราะเจ้าตัวกำลังฟอร์มดีมากๆ กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ส่วนสองฟูลแบ็กอย่าง เอแมร์ซอน กับ โรดี้ ถือว่าพอเข้าใจได้ ที่ ตีเต้ เลือกใช้บริการสองแข้ง ยูเวนตุส อย่าง ดานีโล่ กับ อเล็กซ์ ซานโดร รวมถึงตัวเก๋าวัย 39 ปี อย่าง ดานี่ อัลเวส

- แดนกลาง : อาร์ตูร์ เมโล่ (ลิเวอร์พูล), ดั๊กลาส ลุยซ์ (แอสตัน วิลล่า), โชลินตอน (นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด)

โชลินตอน ถึงแม้ฟอร์มดีในฤดูกาลนี้ แต่เจ้าตัวไม่เคยติดทีมของ ตีเต้ ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ส่วนในรายของ ลุยซ์ มีชื่ออยู่ในทีมเรื่อยๆ ในช่วง 1-2 ปีหลัง แต่ครั้งนี้กลับถูก ตีเต้ มองข้าม ซึ่งก็ไม่แปลกใจนัก ในเมื่อตำแหน่งนี้มีตัวท็อปๆ อย่าง กาเซมีโร่, ฟาบินโญ่, บรูโน่ กีมาไรส์ และ เฟร็ด และก็คงไม่ต้องพูดถึง อาร์ตูร์ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงฟิตร่างกายกับ "หงส์แดง"

- แนวรุก : เตเต้ (โอลิมปิก ลียง), โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ (ลิเวอร์พูล), ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ (แอสตัน วิลล่า)

ถือเป็นตำแหน่งที่หนักใจแทน ตีเต้ จริงๆ เพราะชั่วโมงนี้ บราซิล อุดมไปด้วยผู้เล่นแนวรุกชั้นยอด แถมฟอร์มแจ่มๆ ทั้งนั้น แต่ก็แปลกใจและรู้สึกเสียดายที่ ฟีร์มีโน่ หลุดโผ ทั้งที่ฤดูกาลนี้เจ้าตัวผลงานดีกับ "หงส์แดง" ส่วน คูตินโญ่ ถือว่าโชคร้าย เพราะดันมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนพอดี ขณะที่ เตเต้ ก็ต้องทำใจยอมรับ เพราะนอกจากไม่ได้เป็นตัวเลือกของ ตีเต้ ตั้งแต่แรกแล้ว สถานะของเจ้าตัวดูเป็นรองอีกหลายๆ คน ต่อให้ฟอร์มแจ่มกับ ลียง ในฤดูกาลนี้ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »