ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรียนภาษาแล้ว? แมนซิตี้ โต้ข่าว ฮาลันด์ รอย้ายซบ มาดริด

เรียนภาษาแล้ว? แมนซิตี้ โต้ข่าว ฮาลันด์ รอย้ายซบ มาดริด

Posted 10/11/2022 by siamsport

สื่อเมืองกระทิงเผย เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ศูนย์หน้าทีม แมนฯ ซิตี้ เริ่มเรียนภาษาสแปนิชแล้วหลังมีข่าวลือเจ้าตัวรอย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ขณะที่ เรือใบสีฟ้า โต้ทันทีว่าไม่ใช่ประเด็น

อาส รายงานเมื่อ 9 พ.ย.ว่าดาวยิงทีมชาติ นอรเวย์ เข้าคอร์สเรียนภาษาสแปนิชแล้วหลังคาดกันว่าสตาร์ร่างยักษ์วางแผนย้ายไปร่วมทีม ราชันชุดขาว ด้วยเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาเหมือนที่ เรือใบสีฟ้า ได้เขามาจาก ดอร์ทมุนด์ ในราคาที่ย่อมเยาจากค่าฉีกสัญญาเช่นกัน

สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า ฮาลันด์ ชื่นชอบประเทศสเปนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และเมื่อช่วงซัมเมอร์เขาก็เดินทางมาพักร้อนที่ มาร์เบย่า ก่อนตัดสินใจเรียนภาษาอย่างจริงๆจังๆหลังมีข่าวว่าได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด

กระนั้นก็ดี แชมป์ พรีเมียร์ลีก ปฏิเสธทันทีว่า ฮาลันด์ เรียนภาษาสแปนิชเพื่อจะได้สื่อสารกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เจ้านายสกินเฮดได้อย่างราบรื่นมากขึ้น และอันที่จริงเขาเรียนรู้ภาษสแปนิชก่อนย้ายสู่สังเวียนแข้ง เอติฮัด สเตเดี้ยม มาบ้างแล้วจึงทำให้สามารถระเบิดฟอร์มในลีกอิงลิชได้อย่างน่าฮือฮาโดยยิงประตูไปแล้ว 17 ลูกจาก 23 นัดในทุกรายการ

และที่สำคัญ ในห้องแต่งตัวของ แมนฯ ซิตี้ มีกลุ่มนักเตะที่พูดภาษาสแปนิชหลายราย หรือไม่อย่างน้อยก็สามารถสื่อสารได้ไม่ว่าจะเป็น สเตฟาน ออร์เตก้า , เอมเมอริค ลาปอร์กต์ , เซร์คิโอ โกเมซ , โรดรี้ , ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ,รูเบน ดิอาส ,ชูเอา กานเซโล่ และ แบร์นาร์โด้ ซิลวา จึงทำให้ ฮาลันด์ ตัดสินใจเข้าเรียนรู้เพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »