ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไวรัลเน็ตไอดอล สวมชั้นในตัวเดียวกินก๋วยเตี๋ยว โชว์เนินเน้น ๆ คนแชร์ 7,000 วิจารณ์ยับ !

ไวรัลเน็ตไอดอล สวมชั้นในตัวเดียวกินก๋วยเตี๋ยว โชว์เนินเน้น ๆ คนแชร์ 7,000 วิจารณ์ยับ !

Posted 10/11/2022 by kapook

      ไวรัลเน็ตไอดอลสวมชุดชั้นในตัวเดียวกินก๋วยเตี๋ยว เจอวิจารณ์แต่งตัวไม่เหมาะสม แถมยังสงสัยว่า เธอคือคนไทยหรือคนลาวที่ข้ามฝั่งมา เพราะจุดนี้จุดเดียว

          วันที่ 6 พฤศจิกายน 2565 กำลังมีไวรัลในเฟซบุ๊กที่มีคนแชร์กว่า 7,000 ครั้ง โดยเป็นคลิปหญิงสาวคล้ายเน็ตไอดอล กำลังนั่งรับประทานก๋วยเตี๋ยวริมทางในตอนดึก ๆ บนถนนแทบไม่มีรถสัญจรไป-มา ซึ่งระหว่างที่กินลูกชิ้น เธอก็บอกว่า ลูกชิ้นร้อน แล้วก็เทน้ำใส่แก้วมาดื่ม

 

          อย่างไรก็ตาม สาเหตุทำให้คนแชร์กว่า 7 พันครั้ง คอมเมนต์กว่า 2 พันครั้ง คือความร้อนแรงของเน็ตไอดอลคนนี้ ที่ทำเอาทุกคนตาลุกสุด ๆ กับการใส่ ชุดชั้นในสีดำเพียงตัวเดียว โชว์เนินอกวิบวับแบบไม่ตั้งใจ ดูแล้วเซ็กซี่จนกลายเกือบ 18+ พาจินตนาการไปไกล ว่าจริง ๆ แล้วชุดที่ใส่นั้นคือชุดชั้นในหรือเสื้อสายเดี่ยวกันแน่

          ส่วนความคิดเห็นของชาวเน็ต ก็มีทั้งคนที่เข้ามาเชียร์และให้กำลังใจ ในขณะที่บางคนก็ไม่ชอบ มองว่าเป็นการแต่งกายออกนอกบ้านที่ไม่ถูกกาลเทศะ ควรแต่งกายมิดชิดมากกว่า แต่สิ่งที่น่าสงสัยอีกเรื่องหนึ่งคือ หญิงที่อยู่ในคลิปเป็นคนไทยหรือเป็นคนลาวกันแน่ เพราะคนโพสต์คลิปดังกล่าว เป็นคนลาวอย่างชัดเจน แต่ไม่สามารถระบุสัญชาติของหญิงในคลิปได้จริง ๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »