ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หนาวจนตัวสั่น! อาร์เตต้า ปลื้ม อาร์เซน่อล รั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกก่อนพักยาว

หนาวจนตัวสั่น! อาร์เตต้า ปลื้ม อาร์เซน่อล รั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกก่อนพักยาว

Posted 13/11/2022 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล สุดแฮปปี้ "ไอ้ปืนใหญ่" รั้งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ก่อนพักยาว หลังบุกโค่น วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 พร้อมระบุ เป็นเกมที่เล่นด้วยความยากลำบาก และต้องใช้ความอดทนอย่างสูง
มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เผยว่า ตนและทุกคนในทีมต่างพอใจมากๆ ที่สามารถรักษาตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ก่อนพักยาว เพื่อหลีกทางให้กับศึกฟุตบอลโลก 2022 หลังบุกไปเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ อาร์เซน่อล ได้ทั้งสองประตูจาก มาร์ติน โอเดอการ์ด นาทีที่ 55 และ 75 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูง มีคะแนนเพิ่มเป็น 37 แต้ม จากการลงแข่ง 14 นัด หนี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง ที่เตะคู่หัวค่ำ แต่พลาดท่าแพ้ เบรนท์ฟอร์ด คาบ้าน 1-2 ห่างเป็น 5 แต้ม


"มันเยี่ยมมากๆ ที่ได้มาอยู่ในจุดที่เราอยู่ขณะนี้ และเราก็แฮปปี้มากๆ หลังจากนี้เราจะได้พักยาว มีเวลาได้คิดทบทวนสิ่งที่เรากำลังทำ และเตรียมความพร้อมเพื่อลุยอีกครั้งหลังบอลโลก เป้าหมายสำหรับเราคือการเล่นให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกวัน" กุนซือชาวสแปนิชวัย 40 ปี กล่าว โดยแมตช์ต่อไปของ อาร์เซน่อล เป็นเกมลีกนัด บ็อกซิ่ง เดย์ ซึ่งจะเปิดบ้านดวลกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันที่ 26 ธันวาคม

นอกจากนี้ อาร์เตต้า ยอมรับว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน สร้างความยากลำบากให้กับทีมตนไม่น้อย "วันนี้มันเป็นเรื่องของการที่ต้องเล่นด้วยความอดทนมากๆ พวกเขาสร้างความยากลำบากให้กับเรา เราไม่มีพื้นที่ได้โจมตีเลย และพวกเขาก็รอคอยโอกาสจากความผิดพลาดของเรา เราต้องเล่นด้วยความอดทน และสุดท้ายมันก็ได้ผล"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โอเดการ์ด" ยิงเบิ้ล! อาร์เซน่อล ยึดฝูงแน่นตบ วูล์ฟแฮมป์ตัน หนี แมนซิตี้ 5 แต้ม
    "ปืนใหญ่" ไม่ปล่อยให้โอกาสทองหลุดมือรัวครึ่งหลังบุกตบ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 จากผลงานของ มาร์ติน โอเดการ์ด เหมาคนเดียว 2 ประตูพาทีมเฮในลีก 3 นัดติดเก็บเพิ่มเป็น 37 คะแนนทิ้งห่าง "เรือใบสีฟ้า" 5 คะแนนก่อนเบรคยาวหลีกทางให้ ฟุตบอลโลกสนาม : โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดบ้านชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ไป 1-0 ในเกมลีกคัพ กลางสัปดาห์ เป็นคว้าชัยหนแรกในรอบ 4 เกม ส่วนในลีก แพ้ ไบรท์ตัน ไป 2-3 ทางด้าน อาร์เซน่อล...
  • วูล์ฟแฮมป์ตัน ยังไร้ "คอสต้า", อาร์เซน่อล จัดหนัก "เชซุส-ซาก้า" ลงตะบันลุ้นซิวชัยนำฝูงต่อ
    วูล์ฟแฮมป์ตัน เกมนี้ยังไม่มี ดีเอโก้ คอสต้า ที่ยังติดโทษแบนเป็นเกมที่สอง ขณะที่ จูเลน โลเปเตกี กุนซือคนใหม่จะมาเริ่มงานทางการในวันจันทร์นี้ทำให้ สตีฟ เดวิส เป็นกุนซือขัดตาทัพเป็นเกมสุดท้าย ด้าน อาร์เซน่อล ไม่มีปัญหา หวังเห็น กาเบรียล เชซุส กลับมายิงประตูอีกครั้ง เพื่อพาทีมซิวสามแต้มนำจ่าฝูงก่อนพักเบรคบอลโลก ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มแข่งขัน เวลา 02.45 น.
  • อาร์เตต้าชมอาร์เซน่อลฟอร์มดีแล้วแม้พ่ายไบรท์ตัน
    มิเกล อาร์เตต้า ระบุ อาร์เซน่อล ทำผลงานโดยรวมได้น่าพอใจแล้วในเกมที่พ่าย ไบรท์ตันฯ พร้อมยอมรับว่ามันน่าผิดหวังที่ต้องตกรอบ 3 ของศึก คาราบาว คัพ
  • ไบรท์ตัน 3-1 อาร์เซน่อล ในรอบ 4 ศึกคาราบาว คัพ
    ปืนร่วงคาบ้าน! ไบรท์ตัน ร่ายฟอร์มสุดหรูหลังบุกมาตบ อาร์เซน่อล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก 3-1 คว้าตั๋วผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 4 ศึกคาราบาว คัพ ส่วน "ปืนใหญ่" ตกรอบตามระเบียบ และนับเป็นการแพ้คาบ้านครั้งแรกของซีซั่นรวมทุกรายการ ซึ่งหนล่าสุดที่แพ้คือพ่ายให้ ไบรท์ตัน ในเกมลีกเมื่อเมษายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »