ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » การ์นาโช่ เจ้าหนูมหัศจรรย์, เด เคอา พึ่งพาได้เสมอ ! ตัดเกรดแข้ง แมนยู บุกเฉือน ฟูแล่ม

การ์นาโช่ เจ้าหนูมหัศจรรย์, เด เคอา พึ่งพาได้เสมอ ! ตัดเกรดแข้ง แมนยู บุกเฉือน ฟูแล่ม

Posted 14/11/2022 by siamsport

อเลฮานโดร การ์นาโช่ แนวรุกดาวรุ่งพุ่งแรง สวมบทฮีโร่ลงมาโชว์ฟอร์มสุดยอด พร้อมตะบันประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกชนะ ฟูแล่ม 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยแมตช์นี้ "ผีแดง" ต้องขอบคุณความเหนียวหนึบของ ดาบิด เด เคอา ที่โชว์เซฟมหัศจรรย์หลายครั้งทำให้ทีมไม่โดนเจาะตาข่าย งานนี้การคว้า 3 คะแนนถือเป็นการส่งท้ายก่อนเกมลีกจะหยุดพักชั่วคราวเพื่อหลีกทางให้กับศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

ตัวจริง

ดาบิด เด เคอา : 8

รักษามาตรฐานการเล่นได้สุดยอด โชว์จังหวะซูเปอร์เซฟหลายครั้งโดยเฉพาะในครึ่งหลัง มีส่วนสำคัญช่วยให้ แมนฯ ยูฯ ได้ชัยชนะในแมตช์นี้

ไทเรลล์ มาลาเซีย : 4

ลงมาทำหน้าที่แทน ดีโอโก้ ดาโลต์ ที่ติดโทษแบน แต่ฟอร์มน่าผิดหวังมากๆ ไม่มีส่วนในการช่วยเติมเกมเพื่อสนับสนุนเกมรุกของ  อีแลงก้า โดนความเก๋าของ วิลเลี่ยน เล่นงานตลอด 

วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ : 7

เล่นได้เหนียวแน่น มีหลายครั้งที่เข้าไปพัวพันทำให้แนวรุก ฟูแล่ม เล่นไม่ถนัด ที่สำคัญเรื่องความผิดพลาดมีน้อยมากในเกมนี้

ลิซานโดร มาร์ติเนซ : 8

เป็นที่พึ่งในเกมรับของ แมนฯ ยูฯ ได้เสมอ เหนียวแน่น แข็งแกร่ง เล่นได้ดุดัน ครึ่งหลังสภาพร่างกายอาจจะล้าเลยโดน แดเนียล เจมส์ กระชากหนีสองสามครั้ง

ลุค ชอว์ : 5

พยายามเติมเกมบุกทางฝั่งซ้ายแต่ไม่ค่อยมีประสิทธิภาพ พลาดมหันต์ในจังหวะที่โดนตีเสมอเพราะตามประกบ เจมส์ ไม่ดี

กาเซมีโร่ : 6

เริ่มต้นอย่างสวยเมื่อตัดเกมแดนกลาง ก่อนที่ บรูโน่ จะแอสซิสต์ให้ เอริคเซ่น ยิงประตู ช่วยเกมรับได้เหนียวแน่น แต่ไม่สามารถสู้กับสไตล์วิ่งสู้ฟัดของเจ้าบ้านจนทำให้ไม่สามารถคุมเกมได้กลางได้มากนัก

บรูโน่ แฟร์นันด์ส : 6

ครึ่งแรกฟอร์มโดดเด่นเหลือเกิน สร้างโอกาสได้หลายครั้ง และแอสซิสต์ให้ เอริคเซ่น แต่ครึ่งหลังฟอร์มดร็อปอย่างน่าใจหาย แถมพลาดมหันต์เสียบอลในแดนฟูแล่ม ก่อนโดนสวนกลับจนกลายเป็นประตูตีเสมอของ "เจ้าสัวน้อยไ

คริสเตียน เอริคเซ่น : 7

เบิกประตูแรกให้กับต้นสังกัด ทุกครั้งที่เปิดบอล "ผีแดง" มีลุ้นตลอด แต่จังหวะการวิ่งหาพื้นที่ว่างไม่ค่อยดีนัก โชว์กึ๋นในจังหวะแอสซิสต์ให้ การ์นาโช่ ซัดประตูชัยช่วงทดเจ็บ

มาร์คัส แรชฟอรด์ : 6

ความเร็วยังคงน่ากลัว และอันตรายกับแนวรับคู่แข่ง แต่ข้อเสียก็คือจบสกอร์ไม่เฉียบคม บางครั้งใช้พลังเยอะแต่ไม่เกิดประโยชน์

อองโตนี่ มาร์กซิยาล : 6

ทำหน้าที่หน้าเป้าได้ดี วิ่งหาตำแหน่งเพื่อทำประตูแต่จังหวะจบสกอร์ยังไม่เฉียบคม ครึ่งหลังฟอร์มไม่ค่อยดีนักอาจเป็นเพราะสภาพร่างกายยังไม่ฟิตเต็มที่ ก่อนจะโดนเปลี่ยนตัวออกไป

แอนโธนี่ อีแลงก้า : 5

ได้โอกาสลงตัวจริง แต่ไม่สามารถพิสูจน์ศักยภาพของตัวเองได้เลย มีจังหวะโดดเด่นที่ได้หลุดเข้าไปยิงแต่ติดเซฟของ แบรนด์ เลโน่ นอกนั้นก็ไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน

ตัวสำรองที่ได้ลงสนาม

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ (แทน แอนโธนี่ อีแลงก้า น. 55) : 5

ไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับเกมมากนัก มีโอกาสดีแต่ดันโหม่งข้ามคานหน้าตาเฉย ผ่านบอลไม่ค่อยดี มีหลายครั้งที่จ่ายบอลเสียจนทำให้โดนสวนกลับ

อเลฮานโดร การ์นาโช่  (แทน อองโตนี่ มาร์กซิยาล น. 72) : 8

เล่นแบบไร้ความกลัว กล้าเลี้ยงกล้ากระชากหนีแนวรับคู่แข่ง ความเร็วทำให้แนวรับ ฟูแล่ม ต้องเจองานหนัก ก่อนจะสวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยช่วงทดเจ็บ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »