ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถอยคนละก้าว!สื่อเชื่อ แมนยู เห็นพ้อง โรนัลโด้ ยกเลิกสัญญา

ถอยคนละก้าว!สื่อเชื่อ แมนยู เห็นพ้อง โรนัลโด้ ยกเลิกสัญญา

Posted 15/11/2022 by siamsport

i newspaperออกโรงวิเคราะห์ แมนฯ ยูไนเต็ด มีแนวโน้มสงบศึกกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มากที่สุดภายใต้แนวทางยกเลิกสัญญาด้วยความเห็นชอบของทั้งสองฝ่ายซึ่งทีมดังของ พรีเมียร์ลีก มองว่าน่าจะส่งผลดีด้วยกันทั้งคู่

แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกคาดหมายว่าจะลงโทษ โรนัลโด้ หลังเจ้าตัวออกโรงให้สัมภาษณ์ต่อ เพียร์ส มอร์แกน ซึ่งส่งผลเสียหายต่อภาพลักษณ์ของสโมสรโดยผู้บริหารระดับสูงไม่ว่าจะเป็นซีอีโอ ริชาร์ด อาร์โนลด์ และ จอห์น เมอเท่อห์ ผู้อำนวยการฟุตบอลพร้อมเปิดฉากเจรจากับฝ่ายกฏหมาย ขณะที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ก็จะร่วมประชุมด้วยเช่นกันในฐานะคู่กรณีโดยตรงของนักเตะ

แน่นอนว่าแม้ด้วยข้อกฏหมาย ผีแดง สามารลงดาบนักเตะที่ลงทะเบียนอยู่กับสโมสรได้เนื่องจากทำให้ทีมเสียชื่อ แต่สื่อเจ้าดังกล่าวเชื่อว่าสุดท้ายแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด จะปล่อยผ่านด้วยการตกลงกับดาวยิงวัย 37 ปียกเลิกสัญญากันด้วยความยินยอมพร้อมใจเนื่องจากหากไม่ทำเช่นนั้นซึ่งแม้ ผีแดง จะยินดีโละเขาออกจากทีมก็เป็นเรื่องยากที่จะหาทีมไหนมีเงินก้อนโตคว้า โรนัลโด้ ไปร่วมทัพได้

ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่า ณ วันนี้ พวกเขาไม่จำเป็นต้องพึ่งสตาร์โปรตุกีสอีกต่อไปแล้วเนื่องจากอดีตนายใหญ่ อาแจ็กซ์ แสดงให้เห็นว่าเขาสามารถสร้างทีมพลังหนุ่มขึ้นมาได้อย่างมีอนาคตโดยปัจจุบันก่อนเบรกหลีกทางให้กับ ฟุตบอลโลก ทีมจาก โรงละครแห่งความฝัน รั้งอันดับห้าของตาราง พรีเมียร์ลีก โดยมีแต้มตามหลัง สเปอร์ส ทีมอันดับสี่แค่สามแต้ม และลงเล่นน้อยกว่า ไก่เดือยทอง หนึ่งนัดด้วย ขณะที่ตัวของ เทน ฮาก เองก็ส่ง โรนัลโด้ ลงเล่นเป็นตัวจริงแค่ 4 จาก 14 นัด

จากเหตุผลดังกล่าว ทำให้มีความน่าจะเป็นว่าทั้งสองฝ่ายจะตกลงแยกทางกันเพื่อผลประโยชน์ของทั้งคู่ ขณะที่ ผีแดง ก็มีแผนคว้ากองหน้าคนใหม่มาแทนที่ ซีอาร์เซเว่น เช่นกันโดยเล็งไปที่ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าทีม นาโปลี แม้อาจต้องรอถึงซัมเมอร์หน้า ไม่ใช่ตลาดเดือนม.ค.นี้ก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »