ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กาตาร์ งานเข้า!ไอซิสเคลื่อนไหวจ้องก่อการร้ายช่วงบอลโลก

กาตาร์ งานเข้า!ไอซิสเคลื่อนไหวจ้องก่อการร้ายช่วงบอลโลก

Posted 15/11/2022 by siamsport

สื่อเมืองกระทิงประโคมข่าวชวนให้ขวัญผวาว่ากลุ่มก่อการร้าย ไอซิส มีแผนโจมตี กาตาร์ ครั้งใหญ่ในช่วงเป็นเจ้าภาพ ฟุตบอลโลก โดยสมาชิกของกลุ่มสื่อสารกันด้วย Telegram ภายในองค์กรเพื่อมองดูลูท่าง และตระเตรียมความพร้อมก่อนลงมือ

ลา ราซอน สื่อสแปนิชรายงานเมื่อ 14 พ.ย.ก่อนหน้าที่ ฟุตบอลโลก 2022 จะเปิดฉากขึ้นในอีกไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ข้างหน้าว่ากลุ่มก่อการร้าย ไอซิส เริ่มคิดถึงแผนการโจมตี กาตาร์ กันแล้วจากการสื่อสารกันทาง Telegram ซึ่งมีข้อความประมาณว่า "การปัดกวาดกำลังจะเกิดขึ้น เป็นส่วนหนึ่งของ ฟุตบอลโลก ที่ กาตาร์ และบรรลุเป้าหมาย เป้าหมายเปิดกว้างแล้ว"

นอกจากนี้ ข้อความใน Telegram ยังสามารถจับใจความได้อีกว่าเหตุที่ฝ่ายสนับสนุนรัฐอิสสามเรียกร้องให้มีการโจมตี ฟุตบอลโลก เนื่องจากพวกเขามองว่ามันเป็นโอกาสทองที่หลายประเทศซึ่งเป็นศัตรูของพวกเขามารวมตัวกันในช่วงเวลาสั้นๆ

เท่านั้นไม่พอ รายงานข่าวระบุด้วยว่ากลุ่ม ไอซิส เพ่งเล็งไปที่ประเทศอย่าง เบลเยี่ยม ,แคนาดา และ ฝรั่งเศส แม้จะไม่ได้วางเป้าหมายเอาไว้กับประเทศใดประเทศหนึ่งอย่างจริงๆจังๆก็ตาม และไม่เพียงพวกเขาต้องการพุ่งเป้าไปที่นักเตะเท่านั้น แต่ยังรวมถึงแฟนบอลที่เดินทางมาชมการฟาดแข้งด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »