ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ได้มีแต่ด่า!โรนัลโด้ ยกย่อง2เพื่อนร่วมทีม แมนยู

ไม่ได้มีแต่ด่า!โรนัลโด้ ยกย่อง2เพื่อนร่วมทีม แมนยู

Posted 15/11/2022 by siamsport

เปิดบทสัมภาษณ์เพิ่มเติมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีกล่าวชมอดีต 2 เพื่อนร่วมทีมด้วย หลังให้ความช่วยเหลือตัวเองอย่างมาก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากชม ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ รอย คีน ว่าเป็นคนดี และยกย่องให้ "คีโน่" เป็นกัปตันทีม "ปีศาจแดง" ที่ยอดเยี่ยมสุดในมุมมองของตัวเองด้วย

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส วัย 37 ปี กลายเป็นประเด็นร้อนในวงการลูกหนัง หลังไปให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรคนดังหลายเรื่องทั้งโจมตีสโมสร และ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ว่า ไม่ให้ความเคารพตัวเอง

อย่างไรก็ตาม บทสัมภาษณ์ไม่ได้มีแต่โจมตีทีมเท่านั้น แต่ยังมีกล่าวชม เฟอร์ดินานด์ และ คีน ที่ช่วยเหลือตัวเองอย่างมากด้วยว่า "เรื่องนี้มีความหมายอย่างมาก ผมอยู่ในห้องแต่งตัวร่วมกับพวกเขา พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของผมในเส้นทางฟุตบอลเช่นกัน"

"อย่างที่ผมเคยบอกไปหลายครั้งแล้วว่า สำหรับผมแล้ว รอย คีน เป็นกัปตันทีมที่ดีที่สุดตลอดกาลของผม ส่วน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็ช่วยเหลือผมอย่างมาก เขาเป็นเพื่อนบ้านของผม ผมเป็นเพื่อนบ้านของเขา เขาเป็นคนดีมากๆ"

"ผมพูดแบบนี้ไม่ใช่เพราะพวกเขาเคยพูดสิ่งดีๆ ถึงผม แต่พวกเขาทำแบบนั้นในห้องแต่งตัวด้วย พวกเขาเป็นนักฟุตบอล พวกเขารู้ว่านักเตะคนอื่นๆ คิดและประพฤติตัวอย่างไรเป็นต้น" โรนัลโด้ กล่าว

อย่างไรก็ตาม เฟอร์ดินานด์ ยอมรับว่าหนนี้ตนไม่สามารถปกป้อง โรนัลโด้ ได้อีกแล้ว หลังไปต่อว่า เทน ฮาก อย่างรุนแรง

เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า "คุณไม่สามารถมานั่งตรงนี้และปกป้องคำพูดแบบนั้นจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ ลึกๆ แล้วผมรู้ดีว่าทั้งหมดนี้มันถูกทำขึ้นเพื่อเป้าหมายหนึ่ง นั่นคือการที่เขาจะได้ย้ายออกจากสโมสร"

"ในสายตาของผมความรักต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ โรนัลโด้ มีน่ะมันหมดลงแล้ว ผมไม่รู้สึกว่ามันจะมีทางทำให้ทุกอย่างกลับมาได้ ผมไม่คิดว่าสโมสรจะต้อนรับเขากลับสู่ทีม และไม่คิดว่าเขาอยากกลับไปเล่นให้ทีมเหมือนกัน ทุกอย่างมันถูกทำขึ้นเพื่อเหตุผลนั้น เขาอยากออกจากที่นี่"

"ที่จริงก่อนจะถึงการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดน่ะผมปกป้องเขามาโดยตลอดนะ ผมเคยพูดด้วยว่าสโมสรมีหน้าที่ที่จะต้องสื่อสารให้ดีกว่านี้" อดีตกองหลัง "ปีศาจแดง" ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »