ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มีปัญหากันจริงไหม? บรูโน่พูดแล้วเรื่องความสัมพันธ์กับโรนัลโด้หลังทิ้งบอมบ์แมนยู

มีปัญหากันจริงไหม? บรูโน่พูดแล้วเรื่องความสัมพันธ์กับโรนัลโด้หลังทิ้งบอมบ์แมนยู

Posted 16/11/2022 by siamsport

บรูโน่ แฟร์นันด์ส โพสต์รูปและข้อความที่แย้มว่าเขาไม่ได้ถึงขั้นแตกหักกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวไม่ได้ทักทายกับ โรนัลโด้ ด้วยท่าทางที่ชื่นมื่นเท่าไหร่จนเป็นประเด็นในระดับหนึ่ง

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส แสดงท่าทีราวกับว่าตนไม่ได้มีปัญหากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตามที่หลายคนคิดกัน

บรูโน่ เพิ่งเดินทางตามไปสมทบกับทีมชาติโปรตุเกสเพื่อเตรียมตัวสำหรับการทำศึก ฟุตบอลโลก 2022 แต่มันก็มีประเด็นให้คนพูดถึงกันหลังจากที่เขาไม่ได้ทักทายกับ โรนัลโด้ ด้วยท่าทางที่ร่าเริงเท่าไหร่นัก ทั้งที่จริงๆ แล้วอีกฝ่ายเป็นเหมือนไอดอลของเขา

เรื่องดังกล่าวทำให้เกิดการตั้งประเด็นกันว่า บรูโน่ ไม่พอใจที่ โรนัลโด้ ให้สัมภาษณ์เชิงตำหนิ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักในช่วงไม่กี่วันก่อน อย่างเช่นการบอกว่าสโมสรไม่มีพัฒนาการเลยตลอดช่วงที่ผ่านมา และการกล่าวว่าเขาไม่เคารพในตัว เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" เป็นต้น ก่อนที่ในเวลาต่อมา ชูเอา มาริโอ หนึ่งในขุนพลทีมชาติโปรตุเกสจะบอกว่าทั้งคู่ไม่ได้ผิดใจกันเลย และ โรนัลโด้ แค่ล้อ บรูโน่ เท่านั้น จากการที่มิดฟิลด์คนดังเป็นหนึ่งในนักเตะที่เดินทางมารวมตัวกับทีมช้ากว่าคนอื่น

ทั้งนี้ ล่าสุด บรูโน่ โพสต์ภาพของ มาริโอ ลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมกับพิมพ์ข้อความด้วยว่า "โอ้ ชูเอา มาริโอ นี่นายกำลังทำลายข่าวหน้าหนึ่งของบรรดาหนังสือพิมพ์นะ" จนเหมือนกับจะสื่อว่าสิ่งที่ มาริโอ พูดเป็นเรื่องจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »