ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อุปสรรคมันเยอะ!สื่อฟันธงมีแค่ทีมเดียวดึง โรนัลโด้ ร่วมก๊วน

อุปสรรคมันเยอะ!สื่อฟันธงมีแค่ทีมเดียวดึง โรนัลโด้ ร่วมก๊วน

Posted 16/11/2022 by siamsport

เอาความจริงเป็นที่ตั้ง! นักข่าวสาวค่าย สกาย สปอร์ตส์ ระบุถึงอนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าสุดท้ายแล้วมีแค่สโมสรเดียวเท่านั้นที่พร้อมดึงดาวยิงทีมชาติ โปรตุเกส ไปเสริมทัพหากเจ้าตัวมีอันต้องแยกทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

โรนัลโด้ ตัดสินใจให้สัมภาษณ์โจมตีสโมสรในหลายประเด็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกุนซือ เอริค เทน ฮาก ซึ่งถูกระบุว่าไม่ให้ความเคารพกับเขา และจะไม่ได้รับสิ่งเดียวกันนี้ตอบแทนจนเป็นที่เชื่อกันว่าหัวหอกวัย 37 ปีเจตนาโยนระเบิดเพื่อเปิดทางให้ตัวเองได้ย้ายสังกัดหลังจากเมื่อช่วงซัมเมอร์มีอันต้องผิดหวัง

ต่อประเด็นที่ว่า สตาร์ร่างบึกถูกลือกับหลายทีมทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ,เชลซี ,บาเยิร์น และ นิวคาสเซิ่ล แต่ทั้งหมดออกโรงปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง ขณะที่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมเก่าในบ้านเกิดของเขาแสดงออกอย่างชัดเจนว่ากระหายได้เขาคืนถิ่นเก่า แต่แน่นอนว่าไม่อาจแบกรับรายจ่ายได้เนื่องจากไม่มีทุนมากพอที่จะเซ็นสัญญากับ ซีอาร์เซเว่น


อย่างไรก็ดี เมลิสซ่า เรดดี้ ออกโรงวิเคราะห์ว่าที่สุดแล้วมีแค่ทีมเดียวที่ โรนัลโด้ สามารถลงเอยได้หากเขามีอันต้องย้ายออกจาก โรงละครแห่งความฝัน ซึ่งหนีไม่พ้นทีมลูกหนังของลีกเมืองฝอยทองนั่นเอง

"เชลซี ต้องการเขา โธมัส ทูเคิ่ล ต่อต้านดีลนี้ และ แกรห์ม พ็อตเตอร์ ไม่ต้องการเซ็นสัญญากับ โรนัลโด้ หลังจากเขาแสดงออกกับ ยูไนเต็ด" เรดดี้ เอ่ยเมื่อ 15 พ.ย.

"จากนั้นก็มี บาเยิร์น กับ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งปฏิเสธข่าวลือไปแล้ว นาโปลี ก็ยืนยันว่าไม่มีแผนเสริมทัพในเดือนม.ค.ไม่ว่าจะเป็น โรนัลโด้ หรือว่าบิ๊กเนมรายไหน"

"พวกเขาแฮปปี้กับผลงานของพวกเขา พวกเขากำลังโชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดทีมหนึ่งในยุโรป มันดูเหมือนว่าตัวเลือกของ โรนัลโด้ มีข้อจำกัด"

"บางทีเขารู้สึกว่ามันอาจเปลี่ยนแปลงหากเขาเป็นฟรีเอเจนต์ แต่ฉันก็ยังมองไม่เห็นอยู่ดีว่าทีมชั้นนำที่มีโอกาสคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก จะคิดว่าเขาสามารถสร้างความแตกต่างได้"

"สปอร์ติ้ง เป็นทีมเดียวที่ โรนัลโด้ จะได้กลับไปแบบโรแมนติก พวกเขาเอ่ยแล้วว่าฝันที่จะได้เขาคัมแบ็ค แต่ปัญหาเดียวที่เป็นอุปสรรคคือเรื่องเงิน"

"แม้จะยอมลดเม็ดเงินลงไปมันก็ยังยากที่จะเป็นไปได้ อย่างไรก็ดี พวกเขารู้ว่าหากได้เขามาก็จะช่วยทำให้มีเงินไหลเข้าสโมสรเช่นกันอย่างที่ไม่มีนักเตะคนไหนสามารถทำได้ และอาจมีการระดมเงินเพื่อเซ็นสัญญากับเขา มันเป็นตัวเลือกเดียวจริงๆสำหรับเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »