ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ทำใจยอมรับยาก!โรนัลโด้เผยช่วงเสียลูกชายสุดเลวร้าย

ทำใจยอมรับยาก!โรนัลโด้เผยช่วงเสียลูกชายสุดเลวร้าย

Posted 16/11/2022 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ระบุ ตอนเสียลูกชายถือเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายสุดขีดสำหรับตน หลังจาก แองเจิ้ล ลูกชายฝาแฝดของเขากับ จอร์จิน่า โรดริเกซ เสียชีวิตในตอนที่ทำการคลอดเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนดังชาวโปรตุกีส เปิดเผยว่าช่วงที่เสียลูกชายไปนั้นถือเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของตนเลย

ก่อนหน้านี้ จอร์จิน่า โรดริเกซ คนรักของ โรนัลโด้ ตั้งท้องลูกฝาแฝด ก่อนที่จะคลอดทั้งคู่เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่สุดท้ายมีเพียงลูกสาวที่รอดมาได้ ซึ่งตอนนั้น โรนัลโด้ กับคนรักของเขายังตั้งชื่อให้ลูกชายที่เสียชีวิตว่า แองเจิ้ล ด้วย

โรนัลโด้ เผยระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน นักข่าวที่สนิทกับเขาว่า "มันอาจจะเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่แย่ที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอในชีวิตนับตั้งแต่ที่คุณพ่อของผมตายเลย เมื่อคุณมีลูกแล้วน่ะคุณก็ย่อมคาดหวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปตามปกติ และเมื่อเจอปัญหาแล้วมันก็เป็นสิ่งที่ทำใจยอมรับได้ยาก"

"ผมกับ จิโอ (โรดริเกซ) มีช่วงเวลาที่ยากลำบาก สำหรับผมแล้วช่วงนั้นมันเป็นช่วงที่เข้าใจได้ยากว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ตอนนั้นฟุตบอลเองก็ไม่ได้หยุดการแข่งขัน เรามีหลายรายการให้ลงเล่น ตอนนั้นอาจจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในชีวิตของผมเลย"

แข้งวัย 37 ปี บอกด้วยว่าทุกวันนี้ตนเก็บอัฐิของทั้งลูกชายกับคุณพ่อเอาไว้ข้างๆ กันที่ห้องสวดมนต์ในบ้านของตัวเอง และมักจะทำเหมือนคุยกับพวกเขาอยู่เสมอ "ผมคุยกับพวกเขาตลอดเวลา พวกเขาอยู่ข้างผมเสมอ พวกเขาช่วยให้ผมเป็นคนที่ดีขึ้น, เป็นพ่อที่ดีกว่าเดิม สิ่งที่เป็นเหมือนข้อความที่พวกเขาส่งให้ผมมันทำให้ผมภูมิใจมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกชายของผม"

โรนัลโด้ เสริมว่าช่วงที่ผ่านมาลูกๆ คนอื่นๆ ของตนก็มักจะทำหลายอย่างเพื่อสื่อว่า แองเจิ้ล ยังอยู่กับพวกเขาเหมือนกัน "ลูกๆ ของผมเข้าใจถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างดี พวกเขาตะโกนไปรอบๆ โต๊ะว่า -ป๊ะป๋า ผมทำอันนี้ให้ แองเจิ้ล ล่ะ- ก่อนที่จะชี้ขึ้นฟ้า มันเป็นสิ่งที่ผมชอบมากที่สถด เพราะเขาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเรา ผมไม่ได้โกหกลูกๆ ของผม ผมพูดความจริงซึ่งนั่นทำให้มันเป็นขั้นตอนที่ยากลำบาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »