ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เซอร์ไพรส์1ราย! คาร์ลอส ยันมีแค่2แข้ง อังกฤษ ที่ติดทีมชาติ บราซิล ได้

เซอร์ไพรส์1ราย! คาร์ลอส ยันมีแค่2แข้ง อังกฤษ ที่ติดทีมชาติ บราซิล ได้

Posted 17/11/2022 by siamsport

โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแบ็กซ้ายทีมชาติบราซิล เผยมีนักเตะชาวอังกฤษเพียงแค่สองคนเท่านั้นที่มีศักยภาพมากพอที่จะมีชื่อเป็น 11 ตัวจริงทัพ "เซเลเซา"

บราซิล ซึ่งคว้าแชมป์เวิลด์ คัพ 5 สมัย เป็นหนึ่งในชาติตัวเต็งร่วมกับ อาร์เจนตินา, ฝรั่งเศส (แชมป์เก่า), สเปน และ เยอรมนี ที่มีโอกาสประสบความสำเร็จในมหกรรมลูกหนังแห่งมวลมนุษยชาติ 2022 ที่ประเทศกาตาร์

ตำนานฟูลแบ็กเท้าหนัก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งทัพแซมบ้าชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2002 ที่ประเทศเกาหลีใต้ และญี่ปุ่นเป็นเจ้าภาพร่วม เชื่อว่ามีแค่ แฮร์รี่ เคน หัวหอกสเปอร์ส กับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กลิเวอร์พูล ที่สามารถติด 11 ตัวจริงบราซิล

"อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ต้องได้อยู่ในทีม (บราซิล) เพราะเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุด เคน ก็เป็นนักเตะชั้นยอดเช่นกัน คุณมีทีมที่ยอดเยี่ยม ไม่ใช่แค่ในแง่ของชื่อนักเตะซึ่งฝึกซ้อมได้เป็นอย่างดี และพร้อมลงแข่งในศึกฟุตบอลโลก หรือเล่นให้ทีมชาติบราซิลเท่านั้น"

"ผมพูดถึง 2 คนนี้ (เคน และ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์) แต่ยังมีอีกหลายคน จริงๆ แล้วทีมชาติอังกฤษมีผู้เล่นคุณภาพชั้นยอดมากมาย" คาร์ลอส กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »