ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กแฟนตัวจริง!ชไมเคิ่ล ภาวนา โรนัลโด้ อยู่ แมนยู ต่อ

บิ๊กแฟนตัวจริง!ชไมเคิ่ล ภาวนา โรนัลโด้ อยู่ แมนยู ต่อ

Posted 17/11/2022 by siamsport

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตนายทวารทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงประกาศตัวชัดเจนว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และตั้งความหวังว่ายังมีโอกาสที่สตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส จะค้าแข้งกับ ผีแดง ต่อไป

โรนัลโด้ ถูกคาดหมายว่าจะระเห็จออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด แน่เนื่องจากเขาให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน ว่าไม่ได้รับความเคารพจากต้นสังกัด รวมถึง เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ซึ่งเชื่อกันว่าทีมดังของ พรีเมียร์ลีก จะตัดขาดกับสตาร์วัย 37 ปีอย่างที่เจ้าตัวปรารถนา

กระนั้นก็ดี แม้ โรนัลโด้ จะถูกโจมตียับต่อการกระทำดังกล่าวซึ่งไม่มีความเป็นมืออาชีพ แต่ก็ยังมีคนกลุ่มเล็กๆที่สนับสนุนเขาอย่างเช่น แกรม ซูเนสส์ ตำนานทีม ลิเวอร์พูล กระทั่งล่าสุด ชไมเคิ่ล ได้เรียกร้องให้ทั้งสองฝ่ายหันหน้ามาเจรจากันเนื่องจากเขาต้องการให้ ซีอาร์เซเว่น สวมยูนิฟอร์ม เร้ด เดวิลส์ ต่อไป

"ผมเชื่อในเทพนิยาย ผมเป็นบิ๊กแฟนของ โรนัลโด้ ผมเป็นแฟนตัวยงของเขาเสมอ และผมเป็นแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยที่มีนักเตะชั้นยอดอยู่ในทีม" ยักษ์เดนส์ เอ่ยกับ บีบีซี เมื่อ 16 พ.ย.

"ผมหวังว่ายังมีโอกาสที่คนของเขา และคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะสามารถนั่งลงและคุยกันเพื่อหาทางแก้ไข"

"ผมอยากให้ คริสเตียโน่ เป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป" อดีตมือกาวทีมชาติ เดนมาร์ค ตบท้าย

อย่างไรก็ดี เท็ดดี้ เชอริ่งแฮม อดีตกองหน้า ผีแดง เป็นอีกคนที่เห็นต่างกับฝ่ายที่สนับสนุน โรนัลโด้

"เขาใช้คำพูดว่า "ไม่เคารพ" และเขาไม่เคารพผู้จัดการทีม เมื่อคุณออกมาพูดแบบนี้ มันก็ทำให้แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนไม่แฮปปี้ที่ได้อ่านเจอ" เชอริ่งแฮม กล่าวกับ เดลี่ เมล

"มันถึงเวลาแล้วที่เขาต้องย้ายไปในตอนนี้ มันไม่มีทางเป็นอย่างอื่น เขาควรย้ายออกไปตั้งแต่ต้นซีซั่นแล้ว แต่เขาไม่ได้ย้ายแม้พวกเขาจะพยายามทำ ชัดเจนว่าภาษากายของเขาไม่ดีเลย ผมคิดว่าเขาจำเป็นต้องย้ายในตอนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแจงเหตุ แมนยู ปลดโปสเตอร์ โรนัลโด้ หน้าสนาม
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นประจำเมือง แมนเชสเตอร์ เผยถึงสาเหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ปลดโปสเตอร์หน้าสนามที่มีรูป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงแล้วหลังเชื่อกันว่าเป็นผลมาจากดาวยิงทีมชาติ โปรตุเกส ทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่ใส่ผู้บริหารสโมสร ตลอดจนกุนซือ เอริค เทน ฮาก
  • ไม่ขอตอบโต้!รูนี่ย์รับสุดงงโดนโรนัลโด้จวกหนัก
    สกายสปอร์ตส์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เวย์น รูนี่ย์ สุดงงที่โดน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตำหนิอย่างหนักในการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุด แต่ก็ไม่ได้รู้สึกเกลียดอดีตเพื่อนร่วมทีมเลย แถมจะไม่ตอบโต้อีกฝ่ายด้วย
  • อุปสรรคมันเยอะ!สื่อฟันธงมีแค่ทีมเดียวดึง โรนัลโด้ ร่วมก๊วน
    เอาความจริงเป็นที่ตั้ง! นักข่าวสาวค่าย สกาย สปอร์ตส์ ระบุถึงอนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าสุดท้ายแล้วมีแค่สโมสรเดียวเท่านั้นที่พร้อมดึงดาวยิงทีมชาติ โปรตุเกส ไปเสริมทัพหากเจ้าตัวมีอันต้องแยกทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • เดินข้ามศพไปโรงเรียน, เล่นบอลกับพ่อค้ายา!เปิดปูมชีวิต อันโตนี่ นักเตะที่ไม่เคยกลัวใคร
    ตำนานลูกหนังชาวบราซิเลียนส่วนใหญ่มักจะมีประวัติในวัยเด็กที่ค่อนข้างยากลำบาก ไม่ว่าจะเป็น โรนัลดินโญ่, "โล้นทองคำ" โรนัลโด้ หรือ ริวัลโด้ อดีตผู้เล่นเหล่านี้ต้องกระเสือกกระสนดิ้นรนกว่าจะกลายเป็นดาวค้างฟ้าในวงการลูกหนัง ล่าสุด อันโตนี่ ก็คือนักเตะที่ชีวิตสุดรันทนก่อนจะกลายเป็นสตาร์ดังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »