ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีลุ้นหายเดี้ยงหนึ่งราย!ลิเวอร์พูล อัปเดตความพร้อมทำศึกดูไบซูเปอร์คัพ

มีลุ้นหายเดี้ยงหนึ่งราย!ลิเวอร์พูล อัปเดตความพร้อมทำศึกดูไบซูเปอร์คัพ

Posted 17/11/2022 by siamsport

ลิเวอร์พูล ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก อัปเดตความพร้อมก่อนทำศึก ดูไบซูเปอร์คัพ ในช่วงหลีกทางให้ศึก ฟุตบอลโลก 2022 ออกมาแล้วว่าจะมีคีย์แมนคนสำคัญหายเจ็บร่วมลงฟาดแข้งได้อย่างแน่นอน

ลิเวอร์พูล ประสบกับปัญหามีผู้เล่นบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องในระยะหลังโดยปัจจุบันสตาร์คนสำคัญในแผงรุกที่ยังร้างสนามได้แก่ ดีโอโก้ โชต้า พ่อค้าแข้งทีมชาติ โปรตุเกส ซึ่งพลาดการได้รับใช้ชาติในศึก เวิลด์คัพ รวมทั้ง หลุยส์ ดิอาซ ปีกตัวฉกาจของทีมชาติ โคลอมเบีย

และจากที่มีการยืนยันว่า หงส์แดง จะใช้เวลาว่างในช่วงเบรกให้เกิดประโยชน์ด้วยการลงเล่นเกมเคาะสนิมในศึก ดูไบซูเปอร์คัพ เดือนหน้ากับ ลียง วันที่ 11 ธ.ค.และ เอซี มิลาน วันที่ 16 ธ.ค.ล่าสุดเมื่อ 16 พ.ย.สโมสรจากเมอร์ซีย์ไซด์ได้เผยว่า ดิอาซ จะหายเจ็บลงเล่นในรายการดังกล่าวได้อย่างแน่นอน แต่สำหรับ โชต้า เป็นที่ยืนยันว่าจะร้างสนามต่อไปจนกว่าจะถึงช่วงปีใหม่

"หลุยส์ จะลงเล่นได้แน่ เรารอให้เขาคัมแบ็คไม่ไหวแล้ว ดีโอโก้ จะฟื้นฟูร่างกายกับเราต่อไป" เป๊ป ไลจ์นเดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีม หงส์แดง เอ่ย

ทั้งนี้ ดิอาซ เจ็บเข่าในเกมลีกนัดบุกไปแพ้ อาร์เซน่อล  3-2 เมื่อวันที่ 9 ต.ค. ขณะที่ โชต้า ชวดลงสนามมาตั้งแต่มีปัญหาที่น่องอย่างรุนแรงในเกมลีกนัดเฝ้าบ้านชนะ แมนฯ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันที่ 16 ต.ค.

อนึ่ง หลังจบศึก ฟุตบอลโลก ลิเวอร์พูล จะลงเล่นเกมแรกด้วยการบุกไปบู๊กับ แมนฯ ซิตี้ ทำศึก คาราบาวคัพ รอบสี่วันที่ 22 ธ.ค.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »