ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สัญญาใหม่ไม่คืบหน้า! ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าคว้า เมาท์ เสริมแกร่ง

สัญญาใหม่ไม่คืบหน้า! ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าคว้า เมาท์ เสริมแกร่ง

Posted 18/11/2022 by siamsport

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็งคว้าตัว เมสัน เมาท์ แนวรุกฟอร์มแรงจาก เชลซี หลังนักเตะกับต้นสังกัดไม่สามารถขยายสัญญาฉบับใหม่ได้ในช่วงที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 23 ปี ซึ่งเป็นเด็กปั้นทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" มาตั้งแต่อายุ 6 ขวบ เหลือสัญญาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น แม้จะมีรายงานว่าทั้งสองฝ่ายเปิดการเจรจากันอย่างต่อเนื่องแต่จนแล้วจนรอดการขยายสัญญาก็ยังไม่มีความคืบหน้า

"เดอะ การ์เดี้ยน" สื่อดังในอังกฤษ ระบุว่าเรื่องการขยายสัญญาของ เมาท์ กับ เชลซี ยังไม่มีความแน่นอน และนั่นทำให้หลายๆ สโมสรเฝ้าจับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล กับ ยูเวนตุส ที่มุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะคว้าตัว ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ มาเสริมทัพแบบฟรีเอเจ้นต์


ปัจจุบัน เมาท์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยน้อยที่สุดจากบรรดาขุมกำลังทีมชุดใหญ่ "สิงห์บลูส์" แม้ว่าเขาจะเป็นแข้งคีย์แมนของสโมสรก็ตาม ด้วยเหตุนี้ทำให้เจ้าตัวต้องการรายได้เพิ่มขึ้น

ขณะที่ เชลซี ก็พยายามที่จะโน้มน้าวให้ เมาท์ ฝากอนาคตเอาไว้กับสโมสร โดยพวกเขามองว่านี่คือนักเตะที่มีสิทธิ์ก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีมคนใหม่ได้ แต่กระนั้นเจ้าตัวก็คงรู้สึกว่าการย้ายไปเล่นให้กับทีมคู่แข่งในลีกอย่าง ลิเวอร์พูล อาจเป็นสิ่งที่น่าสนใจเช่นกัน

ทั้งนี้ "หงส์แดง" ต้องการผู้เล่นแนวรุกคนใหม่อย่างมากเพราะที่มีอยู่ในปัจจุบันไม่ว่าจะเป็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ มิลเนอร์ และ ติอาโก้ อัลกันทาร่า อายุเกินสามสิบปีไปแล้ว ส่วน อเล็กซ์ อ็อดซ์เลด-แชมเบอร์เลน ก็มีสิทธิ์ย้ายทีมซัมเมอร์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »