ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เด็กหงส์เนื้อเต้น! เดอ ยอง ตอบชัดหลังโดนยุย้ายซบลิเวอร์พูล

เด็กหงส์เนื้อเต้น! เดอ ยอง ตอบชัดหลังโดนยุย้ายซบลิเวอร์พูล

Posted 19/11/2022 by siamsport

แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลาง บาร์เซโลน่า แสดงความเห็นกรณีที่โดนกระตุ้นให้ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปเล่นกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ขณะที่กำลังเตรียมความพร้อมในการช่วย เนเธอร์แลนด์ พบ เซเนกัล ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์
อนาคตของ มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ในถิ่นคัมป์ นู ยังไม่มีความแน่นอน เนื่องจาก ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์มีความต้องการที่จะเพิ่มออปชั่นในแผงมิดฟิดล์ ด้วยเหตุนี้ทำให้นักเตะเกือบที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกที่จะอยู่สู้เพื่อโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องกับทัพ "เจ้าบุญทุ่ม"

ดาวเตะวัย 25 ปี ซึ่งเตรียมช่วยทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ลงเล่นเกมแรกพบ เซเนกัล ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ มีโอกาสได้พบกับเหล่าแรงข้ามต่างชาติที่ช่วยสร้างโครงสร้างและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมทั้งสนามแข่งในศึกเวิลด์ คัพ ครั้งนี้ โดยมีหนึ่งในคนงานได้ขอร้องให้เขาย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล


งานนี้ อดีตสตาร์อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้แสดงความเห็นว่า "มันเป็นเรื่องที่พิเศษสำหรับพวกเขา (แรงงานต่างชาติ) แต่ก็สำหรับเราเช่นกัน มันทำให้เรามีพลัง และมีความสุข ผู้คนมากมายเข้ามาและไม่มีเวลาพูดคุยกันแบบส่วนตัว"

"มีชายคนหนึ่งบอกผมว่าผมต้องย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล ! เราอยากที่จะทำสิ่งนี้ แต่ตอนนี้ขอมีสมาธิกับเกมที่จะพบกับ เซเนกัล ก่อน" เดอ ยอง ซึ่งมีข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ ระบุ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »