ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » พวกเขาสมควรชนะ! มาร์ตีเนซ เซ็ง เบลเยียม โดน อียิปต์ เผาเครื่อง

พวกเขาสมควรชนะ! มาร์ตีเนซ เซ็ง เบลเยียม โดน อียิปต์ เผาเครื่อง

Posted 19/11/2022 by siamsport

โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยียม ไม่ปลื้มฟอร์มลูกทีม หลังพ่าย อียิปต์ 1-2 ในแมตช์อุ่นเครื่องก่อนลุยบอลโลก แต่ระบุยังมีเรื่องดีๆ ที่อย่างน้อยไม่มีใครเดี้ยงจากเกมนี้
โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ เฮดโค้ชทีมชาติเบลเยียม เผยว่า ตนรู้สึกผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" แพ้ อียิปต์ 1-2 ในเกมอุ่นเครื่อง ที่กรุงคูเวต ซิตี้ ประเทศคูเวต ก่อนสู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 เมื่อวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ อียิปต์ ที่นำทัพโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซูเปอร์สตาร์ ลิเวอร์พูล ขึ้นนำก่อนสองประตูจาก มุสตาฟา โมฮาเหม็ด นาทีที่ 34 และ เทรเซเก้ต์ นาทีที่ 46 ก่อนที่ เบลเยียม จะมาได้ประตูตีไข่แตกจาก ลัวส์ โอเปนด้า นาทีที่ 76


"มันเป็นแค่เกมกระชับมิตร ไม่ใช่แมตช์ฟุตบอลโลกเสียหน่อย" กุนซือชาวสแปนิชวัย 49 ปี เปิดใจหลังเกม "เราจำเป็นต้องใช้เกมนี้เป็นการเตรียมความพร้อม แน่นอนว่า ความพ่ายแพ้มันเป็นอะไรที่น่าผิดหวัง และ อียิปต์ สมควรเป็นผู้ชนะ ซึ่งผมเองก็ไม่แฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของเรา"

"ในทางกลับกัน ถือเป็นเรื่องดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บ เอแด็น อาซาร์ เล่น 60 นาที, ยาน แฟร์ต็องเก้น ก็ได้ลงมาเล่น (ลงเป็นตัวสำรอง) และ ซีโน เดบาสต์ ได้เล่นทั้งแมตช์ นี่คือเรื่องดีๆ ของเราจากเกมนี้"


สำหรับ เบลเยียม ถูกจับอยู่กลุ่ม เอฟ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ร่วมกับ แคนาดา, โมร็อกโก และ โครเอเชีย โดยแมตช์แรกของพวกเขาคือการดวลกับ แคนาดา วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »